Connect with us

Politics

ถึงเวลาแล้ว! “อุตตม” ชูสร้างการเมืองที่สร้างสรรค์ ไม่สร้างความร้าวฉาน !!

Published

on

“อุตตม” พรรคสร้างอนาคตไทย เดินหน้าสร้างสังคมเกื้อกูล การเมืองที่สร้างสรรค์ สร้างการเมืองที่สร้างสรรค์ ไม่สร้างความร้าวฉาน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เนชั่น กรุ๊ป จัดงานดินเนอร์ทอล์ค ในหัวข้อ THAILAND FUTURE โดยเชิญผู้นำพรรคการเมือง 6 พรรค ร่วมแสดงวิสัยทัศน์อนาคตของประเทศไทย ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

นายอุตตม สาวนายน ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวว่า รากเหง้าของปัญหาอยู่ที่โครงสร้างของประเทศที่ไม่ทันโลก ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ และมีโครงสร้างรัฐราชการ ที่ไม่สามารถสนองตอบประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และโครงสร้างทางการเมืองที่ประชาชนตั้งคำถามว่า หากไม่มีการปฏิรูปจะเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนา

“วันนี้ประชาชนไร้ความหวัง กังวลต่ออนาคต จึงถึงเวลาแล้วที่เราต้องผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน เพื่อวางรากฐานให้คนรุ่นต่อไป ถึงเวลาที่ต้องให้คนมืออาชีพจากหลายภาคส่วนมาร่วมทำงานให้ประเทศ และต้องฟังความต้องการของคนรุ่นใหม่ ดังนั้นเราต้องเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่นำความคิดที่ทันสมัย มาบวกกับประสบการณ์ของคนรุ่นพี่ ผลักดันเปลี่ยนแปลงการบริหารของคนเฉพาะกลุ่ม มาร่วมคิดร่วมสร้าง ให้คนรุ่นใหม่ทำงานกับคนทุกรุ่น”

นายอุตตม กล่าวต่อว่า อยากจะเชิญชวนมาร่วมกันสร้างอนาคตประเทศไทย ที่สามารถพัฒนาได้อย่างเต็มศักยภาพ มีขีดความสามารถสร้างการแข่งขันให้ทันกับโลก เราต้องร่วมกันนำประเทศฝ่าวิกฤติครั้งนี้ให้ได้ สร้างความเข้มแข็งให้ระบบใหม่ และต้องได้รับความยุติธรรมในทุกมิติของการดำเนินชีวิต

โดยนายอุตตม ได้เสนอ 5 สร้างของพรรคสร้างอนาคตไทย ได้แก่ การสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้เข้มแข็ง , การพัฒนาภาคอุตสาหกรรม ประเทศไทยต้องเข้าสู่ดิจิทัล ยกเครื่องอุตสาหกรรม,การสร้างสังคมที่เป็นธรรมและเกื้อกูล , การสร้างคนและวิทยาการ , การสร้างการเมืองที่สร้างสรรค์ ไม่สร้างความร้าวฉาน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: