Connect with us

News

สุริยะ พูดแล้ว! จะอยู่หรือจะไป จาก พปชร.!!

Published

on

สุริยะ แกนนำกลุ่มสามมิตร เอ่ยปากชัด! ปมข่าวกลุ่มสามมิตรจะย้ายกลับไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวกลุ่มสามมิตรจะย้ายไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ว่า ไม่ทราบใครเป็นคนปล่อยข่าวนี้ และไม่มีย้ายไปพรรคอื่น เมื่อถามว่าข่าวดังกล่าวออกมาได้อย่างไร นายสุริยะ กล่าวว่า ตนก็สงสัยเหมือนกัน ไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าวนี้ออกมา แต่พวกเรายืนยันไปแล้วว่ากลุ่มสามมิตรยังอยู่พรรคพปช.ตลอดไป และไม่ทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวนี้มีวัตถุประสงค์อย่างไร

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ถามเรื่องนี้หรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ไม่ถามอะไรเลย เพราะคงมั่นใจอยู่แล้วว่าเราคงไม่เปลี่ยนไป เมื่อถามย้ำว่า กระแสข่าวที่ออกมา มีเรื่องใดที่ต้องเคลียร์ใจกับหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายสุริยะ กล่าวว่า ไม่ต้องเคลียร์ เพราะเข้าใจอยู่แล้ว และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ เพราะท่านคงมั่นใจ ขอย้ำว่าเป็นแค่ข่าวลือ


เมื่อถามว่า หากย้ายพรรคตอนนี้ถือว่าเร็วไป แต่ระยะเวลาอีก 1 ปี มีความเป็นไปได้หรือไม่ นายสุริยะกล่าวว่า ยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าก็ยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ เมื่อถามว่าสงสัยหรือไม่ ว่าทำไมกลุ่มสามมิตรถูกโจมตีอยู่บ่อยครั้ง นายสุริยะกล่าวว่า ไม่ทราบ

เมื่อถามว่ามองว่ากระแสข่าวที่ออกมา หวังจะบีบ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค ให้เปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มสามมิตรหรือไม่ นายสุริยะ ส่ายหัวพร้อมกล่าวว่า เรายืนยันอยู่แล้วว่าอย่างไรก็อยู่กับ พล.อ.ประวิตร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: