Connect with us

News

เพื่อไทย ล็อกเป้า กวาด ส.ส.มากกว่า 253 ที่นั่ง!!

Published

on

“ชลน่าน” มั่นใจแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เชื่อกวาด ส.ส. มากกว่า 253 ที่นั่ง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดการอบรมทีมงานเครือข่ายเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในการสร้างและขยายเครือข่าย ประสานความร่วมมือของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ รวมถึงเปิดพื้นที่รับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ สะท้อนปัญหา ผ่านความร่วมมือของพี่น้องประชาชนในแต่ละพื้นที่ กิจกรรมนี้จะดำเนินการไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยจะมีการจัดกิจกรรมอบรมเวิร์คชอปในหัวข้อต่างๆ เช่น การพัฒนาการการสร้างเครือข่ายในการเมืองไทย การเตรียมความพร้อมไปสู่การเลือกตั้ง เป็นต้น ทั้งนี้ด้วยความมุ่งหวังว่าพรรคเพื่อไทยจะเป็นความหวัง คืนความฝันให้กลับสู่พี่น้องคนไทย สู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าในทุกๆด้าน

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวอีกว่า กิจกรรมการสร้างเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทย พร้อมเปิดกว้างระดมสรรพกำลังจากทุกกลุ่มเข้ามาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับพรรคเพื่อไทย ครอบครัวเพื่อไทยจะเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น มีความหลากหลายทางความคิด และพร้อมรับฟังเสียงของทุกคน มั่นใจหากมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น พรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส. มากกว่า 253 ที่นั่ง และเป็นรัฐบาลที่แข็งแรง มีเสถียรภาพอย่างแน่นอน

“ผมเชื่อว่าเครือข่ายครอบครัวเพื่อไทยมีเป้าหมายเดียวกัน คือ ทำให้พรรคเพื่อไทย แลนสไลด์ทั้งแผ่นดิน เราจะทำความฝันของประชาชนในการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เกิดขึ้นจริงอีกครั้ง” นายแพทย์ชลน่านกล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: