Connect with us

News

สายฉุกเฉินคนป่วยโควิด…ไม่มีงบเพิ่มเจ้าหน้าที่ call center หรือยังไง !!

Published

on

ธันวา จี้! รัฐต้องจัดงบเพิ่ม ดูแลสายด่วน คนป่วยโควิด ไม่ใช่ปล่อยให้สายมันอั้น งานไปโหลดกับเจ้าหน้าที่ คนเดือดร้อน คือ ประชาชน ที่หาที่พึ่งไม่ได้ !!!

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตสมาชิก-ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ตั้งคำถามไปยังผู้มีอำนาจโดยระบุว่า ไม่มีงบเพิ่มเจ้าหน้าที่ call center หรือยังไง ตรงๆ ผมไม่ขำ ไม่โกรธ และไม่รู้สึกอะไรกับคำว่า นะจ๊ะ แม้แต่นิดเดียว เพราะมันโคตรจะไร้สาระ แต่สิ่งที่เจออยู่ทุกวัน มาหลายวัน คือเตียงเต็ม โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องรอนานมากกว่าจะมีคนรับสาย

เข้าใจดีเลยว่าคนป่วยเยอะ เตียง/หมอไม่พอ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แก้ไขเรื่องง่ายๆให้ได้ก่อน มันไม่สมควรเลยที่ให้คนป่วยแทบตาย หายใจแทบไม่ไหว ต้องคอยโทรตามและถือสายรอเจ้าหน้าที่นาน ทีละครึ่งค่อนชั่วโมง ทุกเบอร์ของรัฐเป็นแบบนี้หมด

คำถามคือ ทำไมไม่เพิ่มเจ้าหน้าที่ ทำไมต้องหลายเบอร์ ทำไม่ไม่บูรณาการกันเอาเอง กรุงเทพเบอร์นั้น ต่างจังหวัดเบอร์นี้ จองเตียงเบอร์นั้น ฉุกเฉินเบอร์นี้ อะไรกันเนี่ย?

ได้เตียงวันไหน หรือไม่ได้ยังไงก็โทรอัพเดท เขาจะได้อุ่นใจว่าเจ้าหน้าที่ไม่ลืมเขา บางคนอาการหนักขึ้นจนไม่ไหว และอยากบอกใครสักคนที่พร้อมรับฟังทันที แต่โทรติดโคตรยาก ลองนึกภาพคนแก่อายุหกเจ็ดสิบที่รอคอยอย่างไร้ความหวังเป็นสัปดาห์ ขำไม่ออกจริงๆครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: