Connect with us

Politics

เต้ มงคลกิตติ์ คุย! สื่ออยากให้เป็นดาวเด่น แต่ให้ไม่ได้เพราะกลัวถูกว่า เลยให้ดาวดับแทน!!

Published

on

“มงคลกิตติ์” โว! มั่นใจ มีผลงานมากกว่า ส.ส.หลายคน หลังถูกสื่อตั้งฉายาดาวดับ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส. พรรคไทยศรีวิไลย์ ยอมรับว่า ตกใจ กับฉายา “ดาวดับ” ที่สื่อมวลชนรัฐสภา ตั้งให้ เพราะตั้งแต่เป็น สส.มา 4 ปี ไม่ค่อยได้รับความสนใจ และคิดว่า ปีนี้ไม่น่าจะมี แต่สื่อมวลชนก็คงเอ็นดู พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่มอบฉายานี้ให้

โดยยอมรับว่า ตนเองจำเป็นต้องหาแสง อย่างที่สื่อมวลชนระบุ เพื่อให้สะดวกต่อการทำงาน ประชาชนจะได้เห็นผลงาน และถือเป็นการหาเสียงไปในตัว เพราะตนเองเป็น สส. โดยไม่ได้ซื้อเสียง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการถูกดำเนินคดี หลายคดี ตนมีหลายหน้าที่ จะบอกไปยุ่งทุกเรื่องก็ไม่ได้ มั่นใจว่า ตนเองมีผลงานมากกว่า สส.หลายคน ทั้งการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เสนอแนะ ท้วงติงรัฐบาล ทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญาติเต็มที่ ในทั้งการปฏิรูปกฎหมาย และ กระบวนการยุติธรรม / ยับยั้งการซื้อเครื่องบินการบินไทย / คดีทุจริตสนามฟุตซอล ต่อเนื่อง/ครุภัณฑ์ อาชีวะศึกษา / ตำบลละ 5 ล้าน สมัย คสช. มีหลายคนถูกดำเนินคดี ไล่ออกจากราชการ / ยับยั้งซื้อขายที่ดินให้ต่างชาติ ก็สำเร็จ รัฐบาล ถอนกฎหมายไปแล้ว

นายมงคลกิตติ์ ยังยกมือไหว้ ขอบคุณสื่อมวลชน สำหรับฉายา”ดาวดับ” พร้อมระบุว่า ไม่โกรธ ไม่โมโห แต่ภูมิใจมากกว่า  ยืนยันทำหน้าที่เช่นนี้ตลอดไปจนยุบสภา

อย่างไรก็ตาม กับ ฉายา “ดาวดับ” ไม่ได้ทำให้เสียความมั่นใจ มองว่า ดาวจะดับก็ต่อเมื่อมีเมฆบัง เมื่อเมฆผ่านไป เดี๋ยวดาวก็จะกลับมาสว่างขึ้นอีก ซึ่งตอนนี้ นายกรัฐมนตรี มาบังอยู่ เมื่อไหร่นายกรัฐมนตนี ผ่านไป ตนเองก็จะสว่างขึ้นมาอีกครั้ง

เชื่อว่า สื่อมวลชนอยากให้ตนเองเป็นดาวเด่น แต่ให้ไม่ได้เพราะมีพฤติกรรมที่ยังขัดอยู่ กลัวถูกว่า ก็เลยให้ดาวดับแทน ย้ำอีกครั้ง ตนไม่โกรธเพราะไม่ใช่นายกรัฐมนตรี ที่ได้ฉายาแปดเปื้อน มองว่าไม่ใช่แค่แปดเปื้อน แต่เป็นผ้าดำ ในตัวไม่มีอะไรขาวเลย

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: