Connect with us

Politics

จบนะ!! โทรโข่งเพื่อไทยหน้าหงาย?​ “บิ๊กแจ็ค-วัชระ” พูดแล้ว… ทักษิณ​ ยกหูหา บิ๊กป้อม​ ตลอด!!

Published

on

“วัชระ” สวน​ “ตรีชฎา” ​ บอก​ “ประวิตร” ไม่รู้เรื่องอะไรเลย​ แท้จริงแล้ว “ทักษิณ” โทรหาตลอดเป็นประจำ

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาแถลงข่าวพาดพิงถึง นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เคยถูกสั่งให้พ้นจากตำแหน่งนายก อบจ.เพราะพัวพันกับเรื่องฮั้วประมูล ว่า เป็นการหมิ่นประมาทนายนิพนธ์อย่างชัดเจน เพราะไม่ได้เกี่ยวพันกับการฮั้วประมูลตามข้อกล่าวหา

แต่นายนิพนธ์คือผู้รักษาผลประโยชน์ของทางราชการที่ไม่จ่ายเงินให้บริษัทตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาในขณะนั้น ในฐานะที่ตนเป็นลูกพ่อขุน ทำกิจกรรมรุ่นน้องนายนิพนธ์ จึงต้องชี้แจงข้อเท็จจริงให้รองโฆษกพรรคเพื่อไทย และสังคมได้รับรู้ความจริง ไม่ใช่มาพูดกล่าวหาลอยๆ แบบนี้

นายวัชระ กล่าวต่อว่า ส่วนที่ น.ส.ตรีชฎา ได้พาดพิง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ควรเป็นนายกรัฐมนตรีแม้แต่วินาทีเดียวนั้น กรณีนี้เมื่อรัฐสภาลงมติระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ กับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่พรรคเพื่อไทยให้การสนับสนุนตามคำสั่งของ นายทักษิณ ชินวัตร แล้ว ก็ต้องยอมรับมติตามรัฐธรรมนูญ และไปตามมติศาลรัฐธรรมนูญ รวมทั้งไปตามสภาพของกาลเวลา

ขณะเดียวกันยังกล่าวหา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ รักษาการนายกรัฐมนตรี ว่าไม่รู้อะไรเลยนั้น เรื่องนี้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ไม่บอก น.ส.ตรีชฏา บ้างหรืออย่างไรว่า นายทักษิณโทรคุยกับ พล.ประวิตร เป็นประจำ การกล่าวหาว่าไม่รู้อะไรเลยนั้น เป็นการเข้าใจ พล.อ.ประวิตร ผิดไป

“เพราะนี่แหละคือพี่ใหญ่ตัวจริงเสียงจริงของคณะ 3 ป.และของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ดังนั้น จึงขอแนะนำว่า การทำหน้าที่รองโฆษกพรรคต้องขยันทำการบ้านเพื่อให้แม่นในข้อเท็จจริง อย่าปล่อยไก่ ไปไม่เป็นเหมือนสมัย นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เป็น รมช.พาณิชย์ ซึ่งปัจจุบันมาเป็นผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เจ้าของคำพูดเผาไปเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย” นายวัชระ กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: