Connect with us

Politics

เฮ! เช็กเงื่อนไข กระทรวงทำประกันอุบัติเหตุให้บุคลากร ฟรี!

Published

on

กระทรวงศึกษาธิการ ทำประกันอุบัติเหตุให้แก่ครูและบุคลากรของ ศธ. เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ครูและบุคลากรของ ศธ. โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.)ร่วมกับบริษัทไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protect) จัดทำประกันอุบัติเหตุให้แก่ครูและบุคลากรของ ศธ. เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ครูและบุคลากรของ ศธ. โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายนี้ เพื่อเป็นสิทธิพิเศษสำหรับครูและบุคลากรของ ศธ. ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 3 เดือน 90 วัน เริ่มคุ้มครองตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 2567 เป็นต้นไป

โดยสามารถเริ่มลงทะเบียนรับสิทธิการประกันอุบัติเหตุ ได้ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. 2567 เป็นต้นไป ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) จะเป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินการ ในส่วนผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถลงทะเบียนได้ที่ สกสค. ประจำจังหวัด

ทั้งนี้ ประกันความอุบัติเหตุดังกล่าว มีรายละเอียดผลประโยชน์คุ้มครอง ดังนี้ ผลประโยชน์การเสียชีวิตทุกกรณี จำนวน 1,000 บาท ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุหรือการถูกฆาตกรรม ลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวน 5 หมื่นบาท และ ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพภาวะสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวน 1 แสนบาท

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: