Connect with us

Politics

ไม่เข้าใจจริงๆ คนประเภทไหน เห็นคนดีมีความสุขแล้วเป็นทุกข์!!

Published

on

ธนกร โต้กล่าวหา ประยุทธ์ อยู่เบื้องหลัง เศรษฐา ชี้ ป่วยทางจิตไหม เห็นคนดีมีความสุขแล้วเป็นทุกข์

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธนกร  วังบุญคงชนะ สส.และ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีมีบุคคลในบางพรรคการเมืองพูดพาดพิงถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า อยู่เบื้องหลังคอยแนะนำรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นั้น

ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พล.อ.ประยุทธ์  เพราะได้ประกาศวางมือทางการเมืองไปนานแล้ว ดังนั้นจึงไม่ควรพูดพาดพิง ด้อยค่า หรือดึง พล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาเกี่ยวโยงกับเรื่องการเมืองอีก ขณะเดียวกันนายเศรษฐา ก็มีคณะที่ปรึกษากว่า 10 คนและมีความเป็นตัวของตัวเองในการทำงานบริหารประเทศ

“การที่ พล.อ.ประยุทธ์ ทุ่มเททำงานหนักมาตลอดกว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นผู้บัญชาการทหารบก ต่อเนื่องมาเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ก็ไม่ได้มีเวลาไปพักผ่อนเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัวเลย ในช่วงที่วางมือทางการเมืองไปแล้ว ก็ถือเป็นโอกาสดีนี้ได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวบ้าง เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

ส่วนฝ่ายการเมืองก็ว่ากันไป แต่ขอให้ใช้เวทีสภาผู้แทนราษฎรอย่างสร้างสรรค์ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้งจะดีกว่า ผมไม่เข้าใจจริงๆ คนประเภทไหนกันที่เห็นคนดีมีความสุขแล้วเป็นทุกข์ หรืออาจจะเป็นคนบกพร่องทางสติปัญญาป่วยทางจิตหรือไม่” นายธนกร  กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: