Connect with us

Politics

สส.แบงค์ ซัด บขส. ล่าสุด!! หมอชิต 2 ยังสภาพเดิม แบบนี้ต้องเปลี่ยนทั้งบอร์ดบริหาร??

Published

on

สส.แบงค์ เผยปัญหาหมอชิต 2 ล่าสุดยังสภาพเดิม จี้ ผู้เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาด่วน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังจาก นายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สส.กรุงเทพฯ จตุจักร-บางเขน-หลักสี่ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่หมอชิต และได้พบปัญหาที่เกิดขึ้น เช่น ผู้ให้บริการโกงค่าตั๋ว วินเถื่อน เครื่องใช้อำนวยความสะดวกอย่าง บันไดเลื่อนและลิฟต์ ขัดข้อง ไม่พอดีกับผู้ใช้บริการ

ล่าสุด สส.ศุภณัฐ ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

หมอชิต2 เละเหมือนเดิม
👉🏻 vt.tiktok.com/ZSFJTssYF/
ทั้งนายก ทั้งรมต.คมนาคม ออกข่าวดังทั่วประเทศ รับปากจะแก้ทุกปัญหา หมอชิต2 ยืนยันทุกอย่างต้องดีขึ้น ต้องมีแต่คำชม รมต.เดินลงพื้นที่เอง นักข่าว จนท.ตรึม สรุปมันดีแค่ช่วงท่านลงพื้นที่ใช่หรือไม่ครับ?

ช่วงอภิปรายงบประมาณ มีสส.ช่วยชงคำถาม เพื่อให้ท่านได้เอาคำตอบที่เตรียมมาจากบ้าน มาpr ขายของกลางสภา นโยบายสวยหรูดูดีหมดครับ จะทำโมเดล Tokyo Yaesu bus terminal จากญี่ปุ่น

ผมนั่งฟังท่าน รมต.อย่างตั้งใจ ทั้งที่รู้ว่าไม่เกี่ยวไรกับญัตติ แต่ท่านจะหาจังหวะขายของ ผมก็ยินดีให้ท่านขาย ไม่ขัด เพราะถือว่าท่านกำลังพูดในสิ่งที่ประชาชนสนใจ และเป็นประโยชน์ แต่สุดท้ายมันก็ยังเละเหมือนๆเดิมนะครับ

และผมขอให้ท่านช่วยสั่งการให้มีการจัดระเบียบจริงจัง และขอย้ำว่า บขส.มีอำนาจเต็มๆในการจัดการสถานีหมอชิต2 ในฐานะเจ้าของพื้นที่ และ ประธานบอร์ดบขส. ก็คือรองปลัดคมนาคม

ถ้าเรื่องแบบนี้ยังแก้ไม่ได้และแถมยังไม่มีแผนพัฒนาองค์กร แก้ปัญหาขาดทุน และแผนพัฒนาสถานี รัฐบาลควรพิจารณาหาทางเปลี่ยนทั้งบอร์ด และผู้บริหารนะครับ

ท้ายนี้ผมย้ำอีกครั้งว่า “เราต้องเป็นเดือดเป็นร้อนแทนประชาชนครับ” เพราะนี่คือ sense ที่ผู้บริหารประเทศควรมีนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล. ผมเชื่อว่าคงมีจนท.รายงานทวิตนี้ให้ท่าน แต่เดียวผมจะทำหนังสือยื่นท่านรมต.อย่างเป็นทางการอีกครั้งครับ (แม้ว่าของเก่า ผ่านไป4เดือน ยังไม่มีหน่วยงานตอบกลับผมมาก็ตามครับ)

(ภาพมาจากคลิป)


เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: