Connect with us

News

พปชร.กำลังแตก!? “ธันวา” ไขคำตอบ! โพลพลังประชารัฐ ภาคใต้ตกต่ำ เพราะอะไร??

Published

on

“ธันวา” ไขปม โพลสำรวจคะแนนนิยม พปชร.ภาคใต้ มีโอกาสได้เก้าอี้แค่ 4 คน จากเดิม 14 คน เหตุไม่ทำงานแต่แห่ไปเสนอหน้า

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า ระบุประเด็นข่าว ส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐมีการทำโพลเพื่อเช็กคะแนนเสียงในพื้นที่ ว่า กรณีการทำโพลสำรวจคะแนนนิยมในจังหวัดภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งผลปรากฏว่ามีโอกาสรักษาเก้าอี้ได้เพียง 4 คน จากเดิม 14 คน อันทำให้เกิดความไม่พอใจภายในพรรคเป็นอย่างมากนั้น

นอกเหนือจากเป็นการแสดงแสนยานุภาพว่าใครใหญ่ในพรรคแล้ว หากอยากให้เกิดประโยชน์จริง ควรจะทำสำรวจทุกภาค ไม่เพียงเฉพาะภาคใต้ และผมเชื่อเลยว่าผลโพลน่าจะออกมาว่ามีโอกาสชนะแค่ไม่ถึงครึ่งหนึ่งของจำนวนเดิม

ไม่ต้องเถียงกันหรอก ว่าโพลภาคใต้มันจริงหรือปลอม คือมันจริงนั่นแหละ แต่ไม่ใช่เพราะส.ส.ไม่ลงพื้นอย่างเดียว หากแต่เพราะประชาชนเขาเบื่อที่พวกคุณทะเลาะกันไม่จบไม่สิ้นต่างหาก รวมถึงการแห่ไปเสนอหน้าตอนนายกและลุงป้อมลงพื้นที่ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับจังหวัดตัวเองด้วย


ผมได้ยินมาว่าทั้งพี่ป. เสี่ยฮ. และเสี่ยว. รวมถึงกลุ่มขุมกำลังหลักซึ่งยืนข้างนายกในปัจจุบัน ต่างคนก็ต่างเตรียมย้ายพรรคกันหมด ถ้าไม่ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ

ดังนั้น ควรเอาเวลาที่เหลืออยู่ในสมัยรัฐบาลนี้ทำงานเพื่อประชาชนให้เต็มที่ ให้คุ้มค่ากับภาษีของชาติที่ต้องเสียไป พอได้แล้วกับการแย่งอำนาจภายในพรรค ..เพราะยังไงก็แตกอยู่ดี

ปล.ผมแสดงความคิดเห็นในฐานะประชาชนคนหนึ่งซึ่งได้รับผลกระทบจากการบริหารงานที่ขาดประสิทธิภาพในหลายเรื่อง มิใช่ในฐานะอดีตสมาชิกพรรค เดี๋ยวจะหาว่าไปเผือกอะไรกับเขา

ทั้งนี้​ นายธันวา ยังได้ติดแฮชแท็ก ทิ้งท้ายด้วยว่า “ผู้ใหญ่ทำตัวแบบนี้เด็กมันถึงด่าเอา”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: