Connect with us

Politics

หน้าเครียด!! เศรษฐา ซุ่มเงียบ! ตรวจสุวรรณภูมิ ไม่แจ้งล่วงหน้า เจอเต็มๆ สั่งปรับปรุงด่วนที่สุด !!

Published

on

เศรษฐา ไปตรวจสุวรรณภูมิ ไม่แจ้งล่วงหน้า พบขาเข้า ตั้งแต่ลงเครื่อง มาถึงจุด Immigration และระบบการจัดการทั้งหมดแบบละเอียด พบว่าช้ามาก สั่งแก้เร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายกฯ  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ทวิต ระบุว่า…

“ผม แวะมาตรวจระบบบริการของสนามบินสุวรรณภูมิแบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า หลังจากเคยมาตรวจแบบนี้ไปครั้งหนึ่งแล้วโดยครั้งนั้นมาตรวจช่วงเช้า วันนี้ผมจึงมาช่วงเย็น ซึ่งผู้โดยสารหนาแน่นพอควรครับ

ผมเริ่มจับเวลาตั้งแต่ลงรถ เข้าสู่ระบบเช็คอิน ระบบรักษาความปลอดภัย เดินไปถึงเทอร์มินอล จนรอขึ้นเครื่อง และขาเข้า ตั้งแต่ลงเครื่อง มาถึงจุด Immigration และระบบการจัดการทั้งหมดแบบละเอียด พบว่าใช้เวลามากครับ ผมสอบถามเจ้าหน้าที่ว่า เราจะสามารถฟิคเวลาได้หรือไม่ คำตอบคือ ไม่แน่นอนครับ

ซึ่งส่วนนี้จะต้องมีการปรับปรุงแบบด่วนที่สุด อยากให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดไม่ว่าจะเป็นการท่าฯ หรือ ตม.ร่วมแรงร่วมใจกันลงไปตรวจสอบระบบช่วงเวลาที่คนหนาแน่นมาก ๆ ด้วยตัวเอง จะได้รู้ว่าต้องแก้ปัญหาตรงจุดไหน และครั้งหน้าผมก็จะลงมาตรวจด้วยตัวเองอย่างละเอียดอีกครั้งครับ

เรากำลังพยายามผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการบิน และกำลังเปิดรับนักท่องเที่ยวจากทุกชาติ ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมีจิตบริการ ใส่ใจนักท่องเที่ยว ให้เขาประทับใจตั้งแต่ก้าวขาลงจากเครื่องบิน ผมไม่อยากให้ทุกท่านมองว่าสิ่งที่ไม่พร้อมเป็นปัญหา วันนี้ผมมาเพราะมองทุกอย่างเป็นโอกาสที่เราจะทำให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยดีขึ้นครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: