Connect with us

Politics

8 แกนนำ กปปส. นอนแดน 2 “ณัฏฐพล-พุทธิพงษ์” มีอาการเครียดกังวล

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ หลังจากที่วานนี้ศาลอาญาไม่อนุญาตให้ประกันตัว 8 แกนนำกลุ่ม กปปส. ในคดีการชุมนุมที่มีการบุกรุกสถานที่ราชการหลายแห่งในการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ทำให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ , นายชุมพล จุลใส , นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ , นายอิสสระ สมชัย , นายถาวร เสนเนียม , นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ , นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ และเรือตรีแซมดิน ต้องถูกควบคุมตัวเข้าไปในเรือนจำทันที

ด้านนายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงมาตรการดูแลแกนนำ กปปส.ทั้ง 8 คนว่า มีการดำเนินการตามมาตรการปกติเช่นเดียวกับผู้ได้รับโทษรายอื่นๆ โดยเริ่มจากการซักประวัติและตรวจร่างกาย ซึ่งตามรายงานพบว่า นายสุเทพ , นายอิสสระ และนายสุวิทย์ มีโรคประจำตัว เช่น ความดัน, เบาหวาน แต่ละคนมียารักษาโรคติดตัวมาด้วย ส่วนอดีตพระพุทธะอิสระ มีโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจระหว่างหลับ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตอนนอน ก็ได้นำเครื่องช่วยหายใจมาด้วย 

หลังการทำประวัติเสร็จแล้ว ก็ได้ให้ทั้งหมดไปอยู่ที่แดน 2 ซึ่งกำหนดไว้เป็นสถานที่กักตัวเพื่อดูอาการ ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 เป็นเวลา 14 วัน พร้อมซักประวัติเพิ่มเติมและให้อยู่ในห้องเดียวกันทั้งหมด เพื่อช่วยลดความเครียดจากการถูกควบคุมตัวในวันแรก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: