Connect with us

Politics

“สกลธี” ประกาศ 6 นโยบายหลัก พิชิตใจคนกรุงฯ

Published

on

“สกลธี” ประกาศ 6 นโยบายหลัก ลั่นต้องทำกรุงเทพฯให้ดีกว่านี้ได้

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสกลธี ภัททิยกุล ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิด 6 นโยบายหลัก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนกรุงเทพโรงพยาบาลขับเคลื่อนให้กรุงเทพดีกว่านี้ เป็นเมืองแห่งความสุข

โดยนโยบายหลัก6 ด้านประกอบด้วย
1.นโยบายด้านขนส่งจราจรดีกว่านี้ได้ด้วยการเชื่อมล้อ-ราง-เรือ Free Feeder ทั่วเมือง โดยการใช้ระบบ AI มาช่วยการบริหารเวลาสี่แยกไฟแดงให้เชื่อมต่อกันทุกเส้นทาง รถไฟฟ้าสายสีเทา สายบางนา-สุวรรณภูมิ ระบบตั๋วเชื่อมที่ใช้ได้ทุกเส้นทาง เพิ่มความปลอดภัยด้วยการกำจัดจุดเสี่ยงจราจร เคร่งครัดวินัยบนท้องถนน

2.ด้านสาธารณสุขดีกว่านี้ได้ด้วยระบบเทเลเมดิซีน โดยยกเครื่องศูนย์สาธารณสุข 69 ศูนย์ทั่วกรุงเทพ ยกระดับสำนักอนามัยให้ครอบคลุมการบริการอย่างทั่วถึงเพิ่มศักยภาพโรงพยาบาลในสังกัดกทม.ให้เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางดูแลกลุ่มเปราะบางเชิงรุก

3.นโยบายด้านการศึกษาดีกว่านี้ได้ด้วยโรงเรียนคุณภาพใกล้บ้านเพิ่มหลักสูตรภาษาอังกฤษและภาษาจีนในโรงเรียนจัดตั้งโรงเรียนผสมรัฐสภาลดภาระครูยกระดับคุณภาพโภชนาการอาหารฟรีหลักสูตรหลังเลิกเรียนเพื่อเพิ่มทักษะการใช้ชีวิตและหารายได้เสริม

4.นโยบาย ด้านดิจิทัลโครงสร้างพื้นฐานดีกว่านี้ได้ด้วย เปลี่ยนเมืองให้พร้อมสู่ความปลอดภัยสูงสุดทางไซเบอร์ Free Wifi ทุกชุมชนและสาธารณะ มีแพลตฟอร์มของกทม. เพื่อให้ขอยื่นพิจารณาจบในทีเดียวภายในเวลาไม่เกิน 30 วันด้วยระบบ AI

5.นโยบายด้านสิ่งแวดล้อมความปลอดภัยและผังเมืองดีกว่านี้ได้โดยการลดแยกขยะจัดแนวทางการเก็บขยะเพื่อเตรียมเป็น กทม.เน็ตซีโร่

และ6 นโยบาย ด้านเศรษฐกิจดีกว่านี้ได้ด้วยการหารายได้เข้ากรุงเทพ สร้างมูลค่าเพิ่มจากสินทรัพย์ที่ไม่พัฒนา แปลงสินทรัพย์เป็นทุน เปลี่ยนขยะให้เป็นทอง จัดระบบงบดุลใหม่ ตั้งกองทุนโซเชียล อิมแพ็ค ฟัน โดยชักชวนนักลงทุนต่างชาติมาลงทุนเพื่อผลตอบแทนทางสังคมจับมือเอกชนเพื่อสร้างพื้นที่เศรษฐกิจใหม่ ย้ำว่า ทุกโครงการต้องโปร่งใสใช้ระบบบล็อกเชนและจัดกิจกรรมท่องเที่ยวถนนคนเดิน 50 เขตทุกเขตตามอัตลักษณ์ของชุมชนในพื้นที่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: