Connect with us

Politics

จตุพร แฉ! ความอำมหิต สั่ง บุญทรง-ภูมิ เป็นเหยื่อล่อ ถูกจับขังคุก !! มีแต่พวกเรา ประชาชนเป็นคนโง่ ถูกหลอกซ้ำๆ

Published

on

จตุพร เผย “คนพูดเท็จ ไม่ทำบาป ย่อมไม่มี” ชี้ บุญทรง-ภูมิ ถูกหลอกให้ไปถูกจับขังคุก ทั้งที่เตรียมหลบภัยไปอยู่เขมร ลอนดอน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ปัจจุบันเป็นแกนนำคณะหลอมรวมประชาชน ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ประเทศไทยต้องมาก่อน ตอน “คนพูดเท็จ ไม่ทำบาป ย่อมไม่มี” เมื่อ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา


โดยนายจตุพร พูดช่วงหนึ่งถึงกรณีคดีจำนำข้าว ว่าความอำมหิตของฝ่ายเดียวกัน โดยสั่งให้นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายภูมิ สาระผล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ สมัยรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปฟังคำตัดสินของศาล


ทั้งที่สองคนนี้เตรียมหลบภัยไปอยู่เขมร และบางคนซื้อบ้านที่อังกฤษไว้แล้ว ซึ่งพฤติกรรมอำมหิตจากฝ่ายเดียวกันได้หลอกให้ไปถูกจับขังคุก สิ่งนี้แสดงถึงโลกความเป็นจริงว่า อำนาจในบางช่วงก็ทะเลาะกันและบางตอนยังจับมือร่วมกันได้นั่นเอง

มีแต่พวกเรา ประชาชนเป็นคนโง่ ถูกหลอกซ้ำๆ เหมือนเดิม เราจะปล่อยให้บ้านเมืองไปแบบนี้หรือ เมื่อการเมืองเป็นเพียงการแสดง จึงเป็นบทเรียนที่สำคัญ และคนในเพื่อไทยรู้หมด แต่พูดไม่ได้จะเป็นภัย ส่วนตนไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคใด แต่ต้องการพูดความจริง เพื่อไม่ต้องการให้เกิดขึ้นอีกแบบเดิมๆ


“คุณฟังผมดีๆ เพื่อไทยชนะอยู่แล้ว แต่ถ้าชนะแบบเดิม แล้วเป็นแบบเดิมก็จะได้แค่ 3 ปีแล้วเสีย 9 ปี ไม่ใช่เพื่อไทยเสีย แต่ประเทศ ประชาชนเสีย เหมือนกับเดินไปสะดุดก้อนหินก้อนเดิม ล้มหัวคะมำทุกครั้ง ผมจึงทักอย่าเดินไปสะดุดก้อนหินก้อนเดิมได้มั้ย” นายจตุพร กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: