Connect with us

News

ท้า.. ประยุทธ์​ ไปเดินตลาด​ไม่ต้องมีคนติดตาม​!!

Published

on

“สงคราม” เย้ย​ ประยุทธ์​ ้เปิดประเทศได้​ 1​ เดือนก็ปิด ท้าเดินตลาดคนเดียว อย่าเชื่อแต่โพล

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยถึงกรณีที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศเปิดประเทศได้หลังเปิดได้เพียง 1เดือน เพราะไร้ความสามารถในการปกป้องชีวิตประชาชนจากไวรัสสายพันธ์โอมิครอน แต่รัฐไม่ยอมรับความผิดกลับโยนความผิดให้นักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้าไทย ทั้งๆที่มาตรการป้องกันที่หละหลวม ไร้มาตรการรองรับในการดูแลนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าไทย หากติดเชื้อ จนเชื้อไวรัสสายพันธ์ โอมิครอนกระจายในหลายพื้นที่ของประเทศ

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากพลเอกประยุทธ์ที่เปิดประเทศบนความไม่พร้อม ไม่มีมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อที่ชัดเจน และไม่เรียนรู้ถึงความบกพร่องที่ผ่านมา หลังจากออกมาตรการที่ผิดๆส่งผลกระทบกับประชาชนมาหลายครั้ง ประชาชนต้องมารับกรรมที่รัฐบาลก่อ รวมทั้งเพิ่มภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด้วย

“พลเอกประยุทธ์ วางแผนงานอยู่ครบเทอม โดยไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชน หลายมาตรการที่รัฐบาลออกมาส่งผลกระทบกับการทำมาหากินของประชาชน รัฐบาลก็ใช้นโยบายแจกแหลกเพื่อยืดอายุรัฐบาล เพราะคิดไม่เป็นผลที่ออกเศรษฐกิจไทยจึงพังทั้งระบบ ส่วนที่ออกมาชูว่าผลโพลบอกคนรักพลเอกประยุทธ์มาก จึงอยากให้พลเอกประยุทธ์เดินตลาดโดยไม่มีคนติดตามจะได้รู้ประชาชนเขาพูดถึงพลเอกประยุทธ์อย่างไร

พลเอกประยุทธ์ควรเลิกสร้างภาพ เกณท์คนมาเชียร์ แล้วมาตั้งใจทำงานจะดีกว่า เป็นนายกรัฐมนตรีนานไม่ได้เก่งแต่ใช้ความได้เปรียบทางกฎหมาย ไม่ได้มาจากการบริหารประเทศที่ดี และความรักจากประชาชน”นายสงครามกล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: