Connect with us

Politics

ท่าที! เพื่อไทย ปมข่าว พปชร.จ่อยุบพรรค ขน ส.ส.เข้าพรรค !!

Published

on

เพื่อไทย ปฎิเสธข่าว พปชร.ยุบพรรค ส.ส.เตรียมแห่มาเพื่อไทย ‘ประเสริฐ’ ยันหนักแน่น หนุนก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่รายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซต์ไทยแลนด์ รายงานข่าวเมื่อช่วงเช้า 22 พ.ค.66 ระบุว่า มี ‘วงใน’ สายข่าว ประกอบกับการวิเคราะห์ของผู้ดำเนินรายการเองว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออก

เปิดทางสลายพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.ที่ได้รับการเลือกตั้งทั้งหมดจะเข้ามาสังกัดพรรคเพื่อไทย จะทำให้พรรคเพื่อไทยกลายเป็นพรรคที่ได้อันดับที่ 1 แทนนั้น  พรรคเพื่อไทย ขอชี้แจงว่า

1.พรรคเพื่อไทยยังคงยืนยันในจุดยืนสนับสนุนพรรคก้าวไกลเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลไม่มีเปลี่ยนแปลงไปจากหลักการที่ได้ประกาศเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 และจะสนับสนุนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี 

2.พรรคเพื่อไทยไม่มีความเกี่ยวข้อง  ไม่สามารถก้าวล่วงความเคลื่อนไหวของพรรคการเมืองอื่นได้

3.ตามที่มีข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออก และจะส่งผลให้ ส.ส.ในพรรค ย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทย และเพื่อไทยจะเป็นพรรคอันดับหนึ่งแทนก้าวไกลนั้น  ล้วนเป็นการ ‘คาดเดา’ ของผู้ดำเนินรายการและผู้สนับสนุนแนวคิดนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ การคาดเดายังคงขัดกับความจริงในปัจจุบันของพรรคเพื่อไทย เราเป็นสถาบันการเมืองที่ยึดมั่นและเคารพต่อเสียงของพี่น้องประชาชน  พรรคเพื่อไทย  ก้าวไกล และอีกหลายพรรคร่วมรัฐบาล จะร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้  เพื่อรัฐบาลประชาธิปไตยที่พี่น้องประชาชนรอคอย

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: