Connect with us

News

“ธันวา”ใส่​ยับ “ธนาธร”!! เล่นบทพระเอก​ โผล่ประกันตัว​เบนจา​ แต่.. สุดท้ายถูกยกคำร้อง​​!!

Published

on

ธันวา​ เผย​ปม​ ศาลค้านคำร้องธนาธร​ ขอประกันตัวเบนจา​ ชี้! จนถึงจุดนี้แล้วยังมองไม่เห็นอีกหรอว่าสถาบัน หรือนักการเมืองชั่วกันแน่

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ จากกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว น.ส.เบนจา อะปัญ ผู้ต้องหาคดี​ ม.112​ ในคดีหมายเลขดำ ฝ.373/2564

โดยศาลพิเคราะห์คำร้องประกอบคำร้องขอปล่อยชั่วคราวแล้วเห็นว่า เหตุตามคำร้องไม่มีเหตุที่จะเปลี่ยนแปลงคำสั่งที่ไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราวเดิม จึงให้ยกคำร้อง

ในเรื่องนี้​ นายธันวา​ ไกรฤกษ์​ อดีต​ผู้สมัคร​ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ​ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า​ ระบุว่า​ ศาลไม่ให้ประกันน้องเบนจาเพราะกระทำซ้ำ คุณธนาธรโทษศาล โทษกระบวนการยุติธรรม แต่ทำไมไม่เคยโทษตัวเองเลย?

คุณเล่าว่าน้องเค้าเรียนจบอย่างนั้น มีอนาคตอย่างนี้ กี่คนแล้วที่ต้องตกเป็นเหยื่อของวาทกรรมและนิทานที่ถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มคนผู้มีอคติ อาฆาตพยาบาทสถาบันอย่างรุนแรง ตั้งแต่สมัยร.9

จนถึงจุดนี้แล้วยังมองไม่เห็นอีกหรอครับ ว่าสถาบัน หรือนักการเมืองและข้าราชการชั่วกันแน่ ที่เป็นสาเหตุของความเสื่อม เหตุใดจุงมุ่งเป้าโจมตีสถาบันเป็นหลัก ต้องการอะไรแน่ครับ

ผมก็อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ผมก็เห็นว่ามันมีความเหลื่อมล้ำในสังคม แต่ผมไม่เห็นเหตุผลที่ต้องไปปลุกระดมเด็กให้เกลียดชังในหลวง

พูดกันมาก็บ่อยแล้ว ยังไงก็คุณก็คงไม่หยุดทำ ขอเพียงหยุดคิดบ้างว่า พฤติกรรมแบบนี้มันทำลายอนาคตเยาวชนไปแล้วกี่คน และมันสร้างการเปลี่ยนแปลงทางที่ดีได้จริงรึเปล่า เพราะผมเห็นแต่ความแตกแยกที่ยิ่งรุนแรงขึ้นในสังคมไทย

ปล.ผมสนับสนุนการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม แต่ไม่สนับสนุนการจาบจ้วงสถาบันแล้วอ้างว่าเป็นความชอบธรรมในการแสดงออก

พร้อมกันนี้​นายธันวา​ ได้ติดแฮชแท็กทิ้งท้ายด้วยว่า “ชอบเล่นบทพระเอกตอนประกันตัว” “แต่ลืมไปว่าน้องติดคุกเพราะใคร”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: