Connect with us

Politics

ท้า… เลือกตั้งสัปดาห์หน้าเลยก็ได้ !!

Published

on

สุทิน โว! เพื่อไทยพร้อมเลือกตั้ง ทั้งผู้สมัคร ทั้งแคนดิเดตนายกฯ แต่รัฐบาลไม่พร้อม ชี้! จะให้เลือกตั้งสัปดาห์หน้าเลยก็ได้

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย (พท.)ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ระบุว่าพรรคพปชร. เป็นรองพรรค พท. ว่า ที่จริงพรรคพปชร. ก็เป็นรองพรรค พท.มาตลอด ตนไม่ได้ซ้ำเติม

เพราะจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ ก็แพ้ พรรคเพื่อไทย แม้ว่าเราจะส่งคนไม่ครบทุกเขต แต่เราก็ชนะ ซึ่งเห็นได้ชัดเจน เมื่อผ่านมาจนถึงวันนี้หากไปดูผลสำรวจความคิดเห็นทุกสำนักก็มีความชัดเจนที่เป็นเช่นนั้น ไม่ใช่ว่าพรรค พท.เก่งการเมือง แต่เป็นเพราะผลงานที่ประชาชนเขาเปรียบเทียบระหว่างที่พรรค พท.เป็นรัฐบาลกับวันนี้ที่พรรค พปชร.เป็นรัฐบาล ดังนั้นสิ่งที่ประชาชนสะท้อนออกมาได้สื่อถึงความเป็นจริง

เมื่อถามว่า แสดงว่าพรรคเพื่อไทย มีความพร้อมที่จะเลือกตั้งแล้วใช่หรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่า จะให้เลือกตั้งสัปดาห์หน้าเลยก็ได้ เพราะเพื่อไทย มีความพร้อมทั้งผู้สมัครและนโยบายต่างๆ รวมถึงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี มีแต่เพียงแค่ฝั่งรัฐบาลยังไม่พร้อม รวมถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง และกฎหมายลูก 2 ฉบับที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่เรามีความเป็นห่วง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: