Connect with us

News

ดับอารมณ์ “สิระ”!! “ธันวา” เทียบชัดๆ “ธนาธร” กับ “อุตตม” ในการเซ็นรับรองผู้สมัคร!!

Published

on

ธันวา ดับอารมณ์ สิระ! หลังไม่พอใจ กกต.ไม่เอาผิด อุตตม ปมเซ็นรับรองเป็น ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งที่ขาดตุณสมบัติ ชี้! ธนาธร ก็เซ็นรับรองแต่ถูกเอาผิดคนละส่วนคือถือหุ้นวีลัคเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสวนหลวง-ประเวศ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณี ที่นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เรียกร้องให้ กกต.เอาผิด นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะคนเซ็นรับรองให้เป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โดยนายธันวา ระบุว่า ผมรู้จักทั้งพี่สิระและอ.อุตตมนะครับ โดยเรื่องนี้ผมจะพูดแบบเป็นกลาง

ล่าสุดที่ปรากฏข่าวพี่สิระออกมากล่าวทำนองว่าอ.อุตตมต้องมีความผิดด้วย และยังกล่าวว่ากกต.มีการปฏิบัติแตกต่างกับเคสของคุณธนาธรและพรรคอนาคตใหม่ ผมจึงไปหาข้อมูลมา

ปรากฎว่ากกต.ไม่เคยมีคำสั่งหรือมีการเอาผิดใดๆต่อคุณธนาธร ในข้อกล่าวหาที่ได้เซ็นรับรองผู้สมัครที่ถือหุ้นสื่อ โดยคุณธนาธรถูกตัดสินความผิดในข้อหาที่ตนเองถือหุ้นวีลัคเท่านั้น

ปล.ผมไม่สบายใจที่เห็นคอมเม้นท์ในโซเชียล ซึ่งพากันโจมตีว่าสองมาตรฐานบ้างไรบ้าง และกล่าวถึงอ.อุตตมในทางเสียหาย ซึ่งไม่เป็นธรรมและไม่เป็นความจริง เลยอยากแชร์ให้ทุกคนรับทราบข้อเท็จจริงครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: