Connect with us

News

‘ดร.เอ้’​ ร​ู้ตัว!! ความนิยมสู้ ‘ชัชชาติ’ ไม่ได้!!!

Published

on

‘สุชัชวีร์’ ยอมรับ หลังจากเปิดตัวได้หนึ่งสัปดาห์คะแนนนิยมสู้ ‘ชัชชาติ’​ ไม่ได้ แต่ถือว่าเป็นแรงผลักดัน ให้มุ่งมั่นลงพื้นที่หนักขึ้น

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ครั้งแรกที่เขตบางรัก ร่วมกับ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส. กทม. และผู้สมัคร ส.ก. สุวิทย์ เลิศธนากุลวัฒน์ โดยได้เดินทางไปที่มัสยิดฮารูณ ซึ่งเป็นมัสยิดเก่าแก่อายุกว่า 150 ปี ถนนเจริญกรุง พร้อมกันนี้ได้สักการะประธานในอุโบสถ ณ วัดม่วงแค เจริญกรุง 34

นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า พื้นที่เขตบางรัก มีลักษณะเป็นพหุวัฒนธรรม และมีโรงเรียนวัดม่วงแค ที่ในอดีตมีนักเรียนเข้าเรียนจำนวนมาก มีอาคารเรียนขนาดใหญ่รองรับนักเรียนตั้งแต่อนุบาล ถึงชั้น ป.6 ได้ราว 1,000 คน มีจุดเด่นอาหารกลางวันเป็นอาหารฮาลาล รองรับนักเรียนที่นับถือศาสนามอิสลามด้วย แต่ปัจจุบันพื้นที่ ที่เคยใช้เป็นที่เคารพธงชาติกลายเป็นที่จอดรถ เนื่องจากมีจำนวนนักเรียนลดลงเหลือเพียง 54 คน ซึ่งโรงเรียนนี้เป็นตัวอย่างโรงเรียนสังกัด กทม. 430 โรง ที่อยู่ในพื้นที่กลางเมือง แต่คน กทม. ส่งลูกไปเรียนที่อื่น ด้วยเหตุนี้ตนจึงมีความตั้งใจในการเป็นผู้ว่าการศึกษา เพื่อฟื้นโรงเรียนในสังกัด กทม. ให้มีคุณภาพสู้กับสิงคโปร์ได้ พร้อมกับตั้งใจจะทำโรงเรียนวัดม่วงแค เป็นโรงเรียนตัวอย่างในพื้นที่เขตบางรัก พร้อมกับได้เข้าผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อรับฟังปัญหาต่างๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

นายสุชัชวีร์ ยอมรับว่า หลังจากเปิดตัวได้หนึ่งสัปดาห์คะแนนความนิยมยังสู้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครอิสระไม่ได้ แต่ถือว่าเป็นแรงผลักดัน ให้มุ่งมั่นลงพื้นที่หนักขึ้น และขณะนี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนมากขึ้น เริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น

ส่วนที่พรรคประชาธิปัตย์ประกาศว่าจะมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วยนั้นถือเป็นเรื่องที่ดี จะได้ขอคำแนะนำ ซึ่งคะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์มีความเข้มแข็งอยู่แล้ว จะทำให้คว้าเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.มาได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: