Connect with us

News

ธันวา หนุน! ต่างชาติมาอยู่ไทย ดีกว่าคนขายตัวให้ฝรั่ง รับเงินมาล้างสมองเยาวชน อ้างประชาธิปไตย

Published

on

ธันวา ฟาดกลับ! แรปเปอร์สาว หลังโจมตีถูกห้าม Onlyfans (ถ่ายคลิป ขายคลิปเซ๊กส์) ชี้! ถ้าปล่อยสังคมจะเสื่อมขนาดไหน โต้กลับ! พวกอ้างให้ต่างชาติมาอยู่ไทยคือขายชาติ ใครกันแน่ขายชาติ รับเงินฝรั่งมาล้างสมองเยาวชนแต่อ้างประชาธิปไตย เชื่อ! ข้อดีที่ให้ต่างชาติมาอยู่ไทยเพราะเน้นคนเก่ง โลกเค้าก็ทำกัน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า แสดงความเห็นส่วนตัว ถึงประเด็นการให้ต่างชาติเข้ามาครอบครองอาศัยในประเทศไทย โดยที่โจมตีรัฐบาลว่ามีการขายชาติ อีกทั้งแรปเปอร์สาวชื่อดัง ที่ออกมาโพสต์ว่า แหล่งทำมาหากินของกลุ่ม Onlyfans (ถ่ายคลิป ขายคลิปเซ๊กส์) ก็ถูกห้าม จับทุกอย่างที่ตัวเองไม่ได้ประโยชน์ โดยนายธันวา ระบุว่า ใครกันแน่ ที่ขายชาติ? กำลังเป็นที่ถกเถียงกันมากถึงมติครม.ที่ต้องการดึงดูดชาวต่างชาติที่มีศักยภาพเข้ามาอยู่อาศัยแบบระยะยาวในประเทศไทย โดยมีการอนุญาตให้ถือครองอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยได้

แม้จะเป็นการถือครองแค่ที่อยู่อาศัย แต่ก็มีกระแสคัดค้านมากมาย ซึ่งเกือบทั้งหมดมาจากฝ่ายผู้ต่อต้านรัฐบาล ส่วนผมก็ไม่เอารัฐบาลนี้เช่นกัน แต่ผมไม่ต่อต้าน เพราะประเทศที่พัฒนาแล้ว ต่างมีนโยบายมอบสิทธิประโยชน์ให้กับคนเก่งๆ เพราะเขาต้องการให้เข้ามาช่วยขับเคลื่อนและพัฒนา อีกทั้งยังมีกรอบและกฎเกณฑ์ในการควบคุมตั้งหลายอย่าง เพื่อให้ไม่มีลักษณะครอบงำ

ไม่ผิดหรอกที่ใครก็ตามจะเป็นห่วงเป็นใยอธิปไตยของชาติ ถือเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำไป แต่ถ้าเป็นห่วงจริงอยากให้ลองพิจารณาถึงพฤติกรรมของคนบางกลุ่ม ที่รับเงินทุนจากองค์กรต่างประเทศ และนำเงินนั้นมาใช้ขับเคลื่อนในการล้มล้างสถาบัน ล้มล้างวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณี และที่น่ากลัวที่สุดคือล้มล้างสมองและค่านิยมของคนในชาติ โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชน

ลูกไม่เคารพพ่อแม่ ศิษย์ไม่เคารพครู คนบางส่วนไม่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระมหากษัตริย์ ซ้ำร้ายล่าสุดยังเลยเถิดไปถึงการไม่เคารพในคุณค่าของตัวเอง ดังจะเห็นได้จากที่นักร้องแร็ปเปอร์หญิงคนหนึ่งออกมาต่อว่ารัฐบาล ที่ไม่อนุญาตให้มีการเผยแพร่สื่อลามกในเว็บไซท์ OnlyFans

ลองคิดภาพว่าถ้าการเผยแพร่สื่อลามกดังกล่าวถูกกฎหมาย จะมีเยาวชนมากมายเท่าไหร่พยายามหาเงินด้วยการเผยแพร่คลิปการมีเพศสัมพันธ์ของตนกับคู่รักลงในเว็บดังกล่าว หากเป็นเช่นนั้นสังคมมันจะเสื่อมทรามขนาดไหน

นี่เป็นตัวอย่างของการถูกล้างสมอง สำคัญผิดในนิยามของคำว่าเสรีภาพและประชาธิปไตย ซึ่งเป็นผลมาจากการที่กลุ่มบุคคลหนึ่งกระทำการขายชาติ ด้วยการรับเงินองค์กรต่างประเทศเข้ามาเคลื่อนไหว ดังที่เราได้เห็นผ่านกิจกรรมต่างๆของเขา

สรุป ส่วนตัวมองว่าการเชิญชาวต่างชาติผู้มีศักยภาพเข้ามาอยู่แบบระยะยาวในประเทศไทย ซึ่งเอามาทั้งเงิน ทั้งความรู้ความสามารถที่พร้อมจะถ่ายทอดให้ หากเทียบกับพฤติกรรมของกลุ่มบุคคลดังกล่าวข้างต้นแล้ว ถือว่าดีกว่าเยอะครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: