Connect with us

News

มาแล้ว!! “เต้​ มงคลกิตติ์” โผล่เม้นต์ “ธันวา”!! หลังเจอท้า​ชกกลับ​ สรุป…ชก?!

Published

on

“เต้มงคลกิตติ์” เม้นต์แล้ว! ​ ใต้ข้อความ “ธันวา” หลังให้​เวลา​ 3​ วัน​ อาสาท้าชก​ แทนนายกฯ

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่​ 21​ ส.ค.64​ หลังจากที่นายธันวา​ ไกรฤกษ์​ อดีตผู้สมัคร​ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ​ ปัจจุบันย้ายไปอยู่พรรคกล้า​ เขียนถึงเต้ มงคลกิตติ์ หลังออกมาท้าบิ๊กตู่ชก​ ระบุว่า​ ถึงเพื่อนเก่า เต้ มงคลกิตติ์

หลายคนไม่รู้ว่าเรากับนายเริ่มเข้าสู่เส้นทางการเมืองพร้อมกันตั้งแต่ปี50 ในตอนนั้นเราเป็นสองคนที่อายุน้อยที่สุดในพรรค และเราก็คุยกันบ่อยๆ มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

วันนี้เต้ได้เป็นผู้แทนแล้ว ส่วนเรายังสอบตกเหมือนเดิม 14 ปีที่ผ่านมามันเป็นเส้นทางที่ยาวนานมาก เราดีใจที่เต้ถึงจุดหมาย และเราก็เฝ้าดูนายมาตลอด

แม้จะเข้าใจว่านายก็ต้องเล่นไปตามบทบาท แต่เรายอมรับว่าผิดหวังกับบทที่นายเลือก ซึ่งกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ชัดเจนว่าไม่ได้สร้างคุณประโยชน์อะไรกับประเทศชาติเลย

มาวันนี้นายท้าลุงตู่ชก เราว่ามันสุดเกินไป คือมันโคตรได้สาระเลยจริงๆ จนเรารู้สึกเสียดายเก้าอี้ในสภาที่นายนั่งอยู่ แต่เราไม่ได้เป็นตัวแทนลุงนะ เราก็โพสต์ให้แกลาออกอยู่บ่อยๆ

ดังนั้น เราขอชวนนายมาออกกำลังกายกัน เอากติกาเดียวกับที่นายท้าลุงเลย แม้เราจะไม่ได้ชกกับใครตั้งแต่ม.3แล้ว แต่นายไม่ต้องต่อให้เราหรอก เพราะอายุเท่ากัน น้ำหนักเท่ากัน

ถ้าเราแพ้ เราจะไม่ลงสมัครส.ส.พรรคไหนอีกตลอดชีวิต แต่ถ้านายแพ้ ขอให้นายลาออกจากส.ส. เพื่อเปิดทางให้คนที่เค้าอยากพัฒนาประเทศ เข้ามานั่งแทนนาย

เราไม่ได้โกรธอะไรนาย นายก็อย่าโกรธอะไรเรานะ เพราะต่างคนต่างก็เล่นไปตามบทบาทของตัวเอง

เราให้เวลานาย 3 วันในการตัดสินใจ ถ้านายไม่รับคำท้า เราจะถือว่านายไม่เจ๋งจริง จึงควรหยุดพฤติกรรมบ้าน้ำลายไว้แต่เพียงเท่านี้ และใช้เวลาที่เหลืออยู่ในสภาให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชน

..ตามนั้นนะเพื่อน

ปล.ถ้านายโอเค สถานที่เดี๋ยวค่อยว่ากันนะ ช่วงนี้เราอยู่ต่างจังหวัด เดินทางได้กลับกทม.ได้ไม่มีปัญหา แต่ต้องบอกล่วงหน้านิดนึง

ล่าสุด​ วันนี้​ 21​ ส.ค.​เต้​ มงคลกิตติ์​ ได้มาเม้นต์ข้อความ​ ในเพจนายธันวา​ โดยระบุว่า​ “สวัสดีเพื่อน​นายเป็นคนดีจิตใจดี​ เรายอมแพ้​ แต่นายก​ รังแกประชาชน​ เรายอมไม่ได้”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: