Connect with us

Politics

“หญิงไก่” โชว์ภาพซื้อกระเป๋าหรู ลั่นอาจฟ้องคนโยง “ทักษิณ”

Published

on

“หญิงไก่” ปรึกษาทนายความเอาผิดคนโยงอดีตนายกฯ พร้อมโชว์ภาพช๊อปปิ้งกระเป๋าหรู

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ “หญิงไก่” เปิดเผยความคืบหน้ากรณีถูก นางญาดา (นามสมมุติ) อดีตอาจารย์ โรงเรียนชื่อดัง ย่านปากคลองตลาด วัย 79 ปี แจ้งความดำเนินคดีฉ้อโกง ว่า เบื้องต้นทราบจากพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับแจ้งความเป็นคดีดังกล่าว

ส่วนกรณีโดนกล่าวหา และนำภาพถ่ายคู่อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอาศัยอยู่ต่างประเทศมาเผยแพร่ นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณา ว่า จะให้ทนายความเข้าแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ เนื่องจากอดีตที่ผ่านมาตนเองโดนคนกล่าวหาใส่ร้ายบ่อยครั้ง จนสังคมเข้าใจผิดมาตลอด ซึ่งทุกครั้งตนเองก็ให้อภัยทั้งหมด ไม่เคยออกมาตอบโต้แต่อย่างใด กระทั่งล่าสุดมีเรื่องราวมากวนใจอีก จึงตั้งใจจะเปิดแถลงข่าว พร้อมตอบทุกคำถามในเร็วๆ นี้ ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่นั้น ตนเองจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นางศรัญญา เปิดเผยอีกว่า ชีวิตในวันนี้ของตนเองอยากอยู่อย่างเงียบสงบ ทำธุรกิจอสังหริมทรัพย์ มีเงินทองใช้จ่ายสบาย ไม่จำเป็นต้องไปฉ้อโกงใครเขา อีกทั้งวันนี้ได้เดินทางมาเที่ยวห้างสรรพสินค้าก็แวะช๊อปปิ้ง ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่อยากได้ 1 – 2 ใบ อยากทำอะไรที่เราสบายใจ โดยไม่ต้องไปสนใจใคร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: