Connect with us

Politics

นายกฯ ขู่! อย่าให้มี แท็กซี่เถื่อน ไกด์ผี ชาร์จราคา

Published

on

เศรษฐา ประชุมราชการ จ.ภูเก็ต เตือน การเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว แท็กซี่เถื่อน ไกด์ผี การชาร์จราคาอย่างไม่เป็นธรรม ต้องไม่มี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ระบุว่า การเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว แท็กซี่เถื่อน ไกด์ผี การชาร์จราคาอย่างไม่เป็นธรรมต้องไม่มี ผมขอให้ทุกส่วนช่วยดูแลนักท่องเที่ยวให้ดี เราลงทุนไปสูงมากครับ ผมไม่อยากให้ตรงนี้เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว จนกลายปัญหาที่จะมาทําให้เรื่องที่เราพยายามทําดีกันมาตลอดต้องเกิดความเสียหายครับ เพราะนี่เป็นหนึ่งหัวใจสำคัญหนึ่งของการพัฒนา จ.ภูเก็ต

ส่วนเรื่องการประกอบธุรกิจโรงแรมที่ผิดกฎหมาย เห็นใจฝ่ายความมั่นคง ที่ต้องมาแก้ไขปัญหาเรื่องใบอนุญาตซึ่งเป็นเรื่องปลายน้ำ ขอให้ทุกฝ่ายทำตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ เรื่องที่สำคัญเป็นอันดับแรกของโรงแรม คือ เรื่องความปลอดภัย เช่น ทางหนีไฟ และระบบแจ้งเตือน ครับ


เรื่องการจัดการน้ำเสีย และขยะ ผมขอให้บังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาด ไม่ให้มีการปล่อยสิ่งปฏิกูลลงสู่ทะเล และแหล่งน้ำสาธารณะ เราพยายามทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองน่าอยู่ เป็นจุดหมายที่คนทุกมุมโลกอยากย้ายถิ่นฐานมาอยู่

และมาเที่ยว แต่ถ้าเจอเรื่องสภาพแวดล้อมไม่ดี เขาก็ไม่อยากมาครับ สุดท้าย เรื่องของการแก้ไขปัญหาขาดแคลนน้ำประปา ได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางแนวทางนำน้ำจากเขื่อนเชี่ยวหลาน ผ่านมาที่กระบี่ พังงา และภูเก็ต อนาคตชาวภูเก็ตจะไม่ขาดน้ำใช้ครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: