Connect with us

Politics

ฮือฮา! “ธรรมนัส” โผล่เวที พรรคสร้างอนาคตไทย

Published

on

ธรรมนัส ร่วมยินดีพรรคสร้างอนาคตไทย เจ้าตัวเผย การเมืองยังมีเวลาที่จะตัดสินใจว่าพรรคเศรษฐกิจไทย จะร่วมหรือไม่ร่วมงานกับสร้างอนาคตไทย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ร่วมแสดงความยินดีคณะกรรมการบริหารพรรคสร้างอนาคตไทย โดยระบุว่า การเดินทางมาครั้งนี้จะเป็นการประกาศร่วมเป็นพันธมิตรล่วงหน้าหรือไม่ ว่า ตนได้รับเชิญจาก นายอุตตม สาวนายน จึงมาร่วมแสดงความยินดี ที่ได้เป็นหัวหน้าพรรคฯ และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ที่ ได้เป็นเลขาธิการพรรคฯ ซึ่งเรารักกันมานานและให้เกียรติกันมาโดยตลอด

“ผม ท่านอุตตม ท่านสนธิรัตน์ ก่อนตั้งพรรคพลังประชารัฐมาด้วยกัน ตั้งแต่ยังเป็นวุ้น ฉะนั้นความผูกพันและการให้เกียรติกันก็ดำรงอยู่” เมื่อถามว่าอนาคตจะร่วมงานการเมืองกันได้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า การเมืองยังมีเวลาที่จะตัดสินใจว่าจะร่วมหรือไม่ร่วม

เมื่อถามว่าหากพรรคสร้างอนาคตไทยจะดัน สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ มองว่าเป็นไปได้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า สมัยที่ร่วม ครม.ด้วยกัน สมคิด เป็นผู้ใหญ่ที่ตนเคารพนับถือและเคยมีโอกาสทำงานเศรษฐกิจฐานรากร่วมกันจนถึงช่วงที่ท่านได้ลาออกไป ดังนั้นเรื่องเศรษฐกิจฐานรากที่ตนมีความรู้ก็ได้มาจากท่าน

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม จ.ราชบุรี เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยว่า ตนจะไม่ส่งเนื่องจากเป็นพื้นที่ของน้องเอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ เพราะเป็นพื้นที่ของเขาและเป็นมารยาททางการเมืองแม้พรรคจะมีคนก็ตาม แต่การเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าก็จะส่งครบทั้ง 400 เขต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: