Connect with us

Politics

ลั่นจะลงสมัคร ส.ส.ต่อ!! “ศักดิ์สยาม” ขอเลื่อนส่งคำชี้แจงศาลรัฐธรรมนูญปมหุ้นแล้ว !!

Published

on

“ศักดิ์สยาม” ขอเลื่อนส่งคำชี้แจงศาลรัฐธรรมนูญ ปมคำร้องซุกหุ้น มั่นใจ ข้อมูลแน่นแก้ข้อกล่าวหาได้

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ได้ยื่นขอต่อศาลรัฐธรรมนูญ และศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ขยายเวลาการยื่นเอกสารคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา คำร้องวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรี กรณียังคงไว้ซึ่งหุ้น หจก.บุรีเจริญคอนสตรัคชั่น และเป็นเหตุให้ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว

ออกไปเป็นเวลา 30 วัน และจะครบกำหนด ในวันที่ 17 เมษายน เนื่องจากเอกสารสำคัญจำนวนมาก ต้องได้รับการรับรองจากบุคคล และนิติบุคคลภายนอก โดยในขณะนี้…ทีมกฎหมาย อยู่ระหว่างขอข้อมูลมาประกอบคำชี้แจง

นายศักดิ์สยาม ชี้ว่า เอกสารคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา จะมีเนื้อหามากกว่าเอกสารข้อกล่าวหาของผู้ร้อง ที่มีมากกว่า 600 หน้า ซึ่งเห็นว่า ส่วนใหญ่เป็นการกล่าวหาโดยเป็นการ “คาดการณ์” และเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบุคคล และนิติบุคคลภายนอก

ขณะเดียวกัน ยังคงย้ำถึงความมั่นใจในการปฏิบัติตามข้อกฎหมาย การชี้แจงข้อกล่าวหา และผลของคำวินิจฉัย ที่จะไม่เป็นเหตุให้ความเป็นรัฐมนตรีสิ้นสุดลง

และเนื่องจากยังคงอยู่ในสถานะ “ผู้ถูกกล่าวหา” นายศักดิ์สยาม ยืนยันว่า จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. และเชื่อว่า ตามกรอบเวลาในการพิจารณาคดี จะเสร็จสิ้นกระบวนการทันวันสมัครรับเลือกตั้ง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: