Connect with us

Politics

เกิดอะไรขึ้น!! ในประชาธิปัตย์อีก!! ชัยวุฒิ เขียนจดหมาย เองกับมือ ส่งถึงกรรมการบริหารพรรค !!

Published

on

ชัยวุฒิ เขียนจดหมาย ลั่น! ไม่มีความประสงค์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ส.ส.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ ทำจดหมายถึงผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ ลงวันที่ 23 ก.พ.2566 โดยเจ้าตัวลงลายมือเขียนข้อความในจดหมายเอง โดยระบุว่า

ตามที่คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์มีมติให้ ส.ส.ระบบเขตเลือกตั้งชุดปัจจุบัน แสดงเจตจำนงการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งต่อไปแล้วนั้น

ตนขอแจ้งเจตจำนงว่าไม่มีความประสงค์ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

ต่อมานายชัยวุฒิ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้แจ้งความจำนงไม่ลงสมัครส.ส. โดยคิดไว้นานแล้ว และเคยเกริ่นนานแล้วว่าจะไม่ลงสมัครส.ส.อีก ตอนนี้ตนยังเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับการส่งจดหมายดังกล่าวนั้น มาจากการที่คณะกรรมการบริหารพรรคฯ ได้แจ้งถึงส.ส.ปัจจุบันทั้งระบบเขตและบัญชีรายชื่อให้แต่ละคนแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรว่ายืนยันลงสมัครส.ส.ต่อไปหรือไม่

ซึ่งตนส่งจดหมายตอบกลับว่าไม่ประสงค์ลงสมัครส.ส. ส่วนเหตุผลที่เขียนด้วยลายมือ เป็นเพราะตนทำแบบฟอร์มของพรรคฯหาย และเห็นว่าไม่ใช่เรื่องซับซ้อน จึงเขียนด้วยลายมือแทนการพิมพ์

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เกี่ยวข้องกับข่าวที่ว่าได้รับการชักชวนจากแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วยหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ไม่เกี่ยว หลายๆคนที่เคยอยู่พรรคประชาธิปัตย์แล้วออกไปตั้งพรรคใหม่ ก็เคยมาพูดคุยขอคำปรึกษา

แต่ไม่ได้มาชักชวนอะไร แม้กระทั่งตอนที่นายจุติได้ย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์แล้ว นายจุติก็ไม่ได้มาเอ่ยชักชวนตนให้ไปอยู่ด้วย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้เสนอชื่อบุคคลอื่นมาลงสมัคร ส.ส.เขต 2 แทนด้วยหรือไม่ นายชัยวุฒิกล่าวว่า ตนไม่ได้เสนอชื่อใคร โดยให้คณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาคัดเลือกตัวบุคคลไปลงสมัครแทน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: