Connect with us

Politics

อุตตมเผยการรวมพรรคกับไทยสร้างไทยยังพูดคุยกันเป็นระยะ

Published

on

อุตตมเผย การรวมพรรคระหว่างสร้างอนาคตไทยกับไทยสร้างไทย ยังมีการพูดคุยกันเป็นระยะ ชี้การร่วมเป็นพันธมิตรระหว่างพรรคการเมือง ถือเป็นเรื่องปกติในภาวะที่การเมืองไม่มีความแน่นอนสูง ยึดหลักหากรวมพรรคต้องส่งผลให้การทำงานเพื่อประชาชนมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคไทย เปิดเผยถึงกระแสข่าวการรวมพรรคว่า การหารือระหว่างพรรคการเมืองเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่การเมืองมีความไม่แน่นอนสูง ที่ผ่านมาพรรคสร้างอนาคตไทยก็มีการพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่นด้วย

ส่วนที่เป็นข่าวเกี่ยวข้องกับพรรคไทยสร้างไทยนั้น พรรคสร้างอนาคตไทยก็มีการพูดคุยกับพรรคไทยสร้างไทยเป็นระยะๆเช่นกัน ซึ่งนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ต่างมีความคุ้นเคยรู้จักกันอย่างดี เพราะผ่านเวทีการเมืองมาด้วยกันตั้งแต่อดีต

“เรามีหลักการว่า หากจะมีการสร้างความเป็นพันธมิตรกับพรรคใด อาจเป็นรูปแบบการรวมพรรคหรืออื่นๆก็ตาม เป้าหมายสูงสุดคือเพื่อให้เกิดพลังทางการเมืองที่จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานเพื่อประชาชนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งจะพิจารณาว่าพรรคการเมืองที่เราพูดคุยด้วยนั้น มีนโยบายและอุดมการณ์ที่สอดคล้องกันหรือไม่ รวมถึงแนวทางการทำงานร่วมกันมีความเหมาะสมอย่างไร” นายอุตตม กล่าว

หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทยยังกล่าวต่ออีกว่า พรรคสร้างอนาคตไทยกำลังเดินหน้ากิจกรรมทางการเมืองอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในนามพรรค การเปิดศูนย์ประสานงานพรรคในพื้นที่ รวมทั้งการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศพร้อมรับฟังความคิดเห็นนำมาประมวลเป็นนโยบายพรรค โดยครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ทั้ง กทม. ภาคใต้ ภาคกลาง อีสาน และเหนือ

“เรายึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะทำงานการเมืองเพื่อประชาชนเป็นสำคัญ ส่วนการพูดคุยหารือกับพรรคการเมืองอื่นๆนั้น ถือเป็นกิจกรรมปกติของการเมือง พรรคสร้างอนาคตไทยมีหลักการในการพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่นดังที่ได้กล่าวข้างต้น” นายอุตตม กล่าวย้ำ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสาร เรื่องราวสำคัญ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: