Connect with us

News

จับมือแน่นๆ!! นายกฯ ถาม ชัชชาติ “จะพูดสักหน่อยไหม” !!

Published

on

นายกฯ พาชัชชาติ แถลงข่าว เผย ไม่มีปัญหาอะไร ด้านชัชชาติ ระบุ พร้อมทำงานกับรัฐบาลเต็มที่ ก่อนพากันเดินชม ตึกภักดีบดินทร์ และ สนามหญ้าด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แถลงภายหลังเป็นประธานการประชุม ศบค. ชุดใหญ่ โดยได้เชิญนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา มาร่วมแถลงด้วย โดยนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้พบปะกับ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและนายกเมืองพัทยา ได้พูดคุยกันแล้วและจะร่วมมือกันทำงานที่เราต้องรับผิดชอบกันด้วยความร่วมมืออย่างครบถ้วนในทุกๆเรื่อง

ซึ่งตนได้คุยกับทุกคนและรู้จักกันดีอยู่แล้ว วันนี้ถือโอกาสดีได้แนะนำในศบค.ไว้ด้วย จริงๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรในการทำงานช่วยกันทุกอย่าง เพื่อพี่น้องของประชาชนของเราทั้งประเทศ และวันนี้ที่เชิญมาพิเศษคือนายกเมืองพัทยาด้วย เพราะเป็นพื้นที่ท่องเที่ยว ขณะที่กทม.ปกติก็มาร่วมประชุมอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาก่อนเลือกตั้งก็มีการส่งปลัดกทม.มาเป็นผู้แทน ก็เข้าใจกันหมดไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น วันนี้เราต้องเดินหน้าประเทศไปด้วยกันโอเคนะ เดี๋ยวจะฟังท่านพูดหน่อยไหม

จากนั้นนายกฯ ได้เปิดโอกาสให้นายชัชชาติ แถลงต่อสื่อมวลชน โดยนายกฯ ถามนายชัชชาติ ว่า “จะพูดสักหน่อยไหม” และก็ถอยออกมายืนข้างหลังเพื่อฟังนายชัชชาติ โดยนายชัชชาติ กล่าวว่า พร้อมดำเนินการร่วมกับรัฐบาลเต็มที่ เพราะเราทำงานร่วมกันอยู่แล้วขณะที่มติศบค. ก็มีความผ่อนคลายขึ้นซึ่งจะเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่สถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลงและเราก็พร้อมที่จะร่วมดำเนินการทุกอย่างกับรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เชิญให้นายกเมืองพัทยา กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีที่ได้เชิญมาร่วมประชุมในศบค.ชุดใหญ่ และได้รับทราบถึงการพยายามดำเนินการแก้ปัญหาต่างๆเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ชีวิตได้อย่างถูกต้องและดีที่สุด ซึ่งในส่วนของเมืองพัทยาต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ซึ่งจะนำเสนอผ่านศบค.ต่อไป

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงการร่วมทำงานร่วมกันต่อไป โดยนายกฯ ไม่ได้ตอบคำถามโดยระบุเพียงว่า “พอแล้ว” ก่อนที่จะเชิญนายชัชชาติ และนายปรเมศวร์ ขึ้นไปเยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้า นำชมตึกภักดีบดินทร์ และชมสนามหญ้าด้านหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: