Connect with us

News

“เพจประเทศกูมี” เนื้อเต้น! “ธันวา” หยัน! ออกอาการกลัว ซัด! แค่เพจไอโอกระจอก !!

Published

on

“ธันวา” สะกิดพรรคกล้า ฟ้องเพจประเทศกูมี สร้างข่าวโกหก ตัดต่อใส่ร้าย ปั้นไอโอโจมตี พร้อมซัดกลับ แค่…เพจไอโอกระจอก แดงส้มนี่แหละไอโอเยอะที่สุด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีโฆษกพรรคกล้าออกมาเปิดเผยว่า เพจเฟสบุ๊ก “ประเทศกูมี” เผยแพร่ภาพตัดต่อประกาศรับสมัครผู้สมัครเป็น ส.ส.พรรคกล้า โดยเอาภาพบุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาใส่ในประกาศ เข้าข่ายเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ จงใจให้ผู้อื่นเข้าใจผิด ใส่ร้ายกล่าวหาให้คนเข้าใจผิดว่าพรรคกล้าเชิญทหารมารัฐประหาร กล่าวหาว่ากล้าที่จะทุจริต เป็นการกล่าวเท็จจงใจให้พรรคกล้าเกิดความเสียหายนั้น

ล่าสุด นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า ระบุว่า “กลัวใช่มั้ย ดูออก ประเทศกูมี ไม่ต้องกลัวนะครับ ฐานคะแนนคนละกลุ่ม กลุ่มที่ติดตามเพจคุณคือเกรียนโซเชียลประมาณ 20% ส่วนอีก 80% เป็นแอคเคาท์ปลอมที่ผู้ว่าจ้างเดียวกันกับคุณเขาปั่นยอดให้
เพจประเทศกูมีนี่แหละครับเป็นหนึ่งในปฏิบัติการ information operation เหมือนที่รายการเถื่อนของคุณวรรณสิงห์เพิ่งเอาไอโอมาสัมภาษณ์ ว่าง่ายๆคือเป็นเพจปฏิบัติการของคนฝั่งซ้าย


พรรคกล้าไม่ใช่รัฐบาล และไม่เกี่ยวข้องกับรัฐบาล แค่ไม่ได้ด่าสถาบันยังโดนลากมากระทืบแบบนี้ ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเด็กและเยาวชนที่ใช้เวลากับออนไลน์มากๆจึงถูกล้างสมองกันหมด


ปล.ผมอยากให้พรรคกล้าฟ้องแอดมินเพจ ติดตามให้ถึงที่สุด อย่าปล่อยให้คนแบบนี้มีพื้นที่หลงเหลือมาคอยแว้งกัดสังคม ทำร้ายประเทศชาติด้วยการสร้างความแตกแยกเกลียดชัง


ทั้งนี้ นายธันวา ได้ติดแฮชแท็ค สั้น ๆ โดยระบุด้วยว่า “เพจไอโอกระจอก”
“แดงส้มนี่แหละไอโอเยอะที่สุด”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: