Connect with us

Politics

“ธรรมนัส” รอโชว์ลีลาศึกซักฟอก ฐานะฝ่ายค้าน

Published

on

“ธรรมนัส” อยากโชว์ลีลาศึกซักฟอก แต่ยังไม่ได้เป็นพรรคร่วมฝ่ายค้าน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล ว่า

เป็นเพราะผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ที่ จ.ลำปาง ที่ประชาชนสะท้อนและให้บทเรียน แสดงถึงความนิยมของรัฐบาลตกต่ำลงและยังบอกให้ตนเองรู้ว่าอย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป แม้จะทำงานให้กับประชาชนได้พื้นที่มาโดยตลอดก็ตาม หลังจากตัดสินใจถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล จะขอเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อกราบลา พล.อ.ประวิตร เป็นการส่วนตัวและบอกว่ายังรักและเคารพเช่นเดิม แม้จะขอถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล ในวันที่ 17 ก.ค.นี้ โดยเลื่อนจากเดิมวันที่ 15 ก.ค.เนื่องจากพล.อ.ประวิตรติดภารกิจ

“บทบาทการทำหน้าที่ในฐานะฝ่ายค้านตอนนี้ ยังเป็นฝ่ายค้านอิสระ เพราะพรรคร่วมฝ่ายค้านยังไม่ได้เชิญ หรือตอบรับให้เข้าร่วมทำงานในฐานะพรรคร่วมฝ่ายค้าน”ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

เมื่อถามว่า จะแสดงบทบาทการทำหน้าที่ฝ่ายค้าน โดยร่วมเป็นผู้อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า กำลังคิดอยู่ อาจจะหาเวลาพูดอภิปรายด้วย แต่ขณะนี้ติดปัญหาว่ายังไม่ได้เป็นพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างเป็นทางการและยังไม่ทราบว่าฝ่ายค้านจะให้เข้าร่วมทำงาน หรือจัดสรรเวลาให้พรรคเศรษฐกิจไทย ด้วยหรือไม่อย่างไร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: