Connect with us

Politics

ปมป่วนขบวนเสด็จ!! ฉะ พรรคการเมือง ตอนพูดปากดี กล้า แต่เวลาเกิดเรื่องกลับถอยกรูด!!

Published

on

สุชาติ ชี้ เรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความเสียใจต่อพี่น้องคนไทย ฉะ พรรคการเมือง ไม่ใช่เล่นการเมืองเพื่อสร้างกระแสไปวันๆ พูดปากดี กล้า แต่เวลาเกิดเรื่องกลับถอยกรูด!!

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีมีกลุ่มป่วนขบวนเสด็จ ว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ โดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ได้มีการเตรียมยื่นญัตติด่วนด้วยวาจา เรื่อง ขอให้สภาผู้แทนราษฎรพิจารณาทบทวนมาตรการอารักขาถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จพระราชดำเนินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ ให้มีความปลอดภัย เพื่อป้องปรามพฤติกรรมขัดขวางขบวนเสด็จอันก่อให้เกิดอันตราย หรือเสื่อมเสียพระเกียรติยศ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายและแนวทางของพรรคอยู่แล้ว

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความเสียใจต่อพี่น้องคนไทย และตนไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลัง ความเห็นต่างมีได้แต่ต้องเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน ซึ่งคนไทยรู้อยู่ว่าเรารักสถาบันพระมหากษัตริย์ และตนก็ชัดเจนในเรื่องนี้ โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่และเป็นเรื่องที่สำคัญ และตนไม่เคยออกมาพูดเลย

“พรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ตอนพูดปากดี กล้า แต่เวลาเกิดเรื่องกลับ “ถอยกรูด” แล้วคุณจะไปบอกประชาชนอย่างไร คุณต้องยืนหยัดว่าวันนี้คุณเล่นการเมืองเพื่ออะไร เพื่อพี่น้องประชาชน เพื่อประเทศชาติ เพื่อบ้านเมือง ไม่ใช่เล่นการเมืองเพื่อสร้างกระแสไปวันๆ คุณต้องเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้ ถ้าคิดจะเป็นแกนนำในอนาคต” นายสุชาติ กล่าว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: