Connect with us

Politics

“สนธิรัตน์” ปลุกคนพัทลุง เชื่อมั่น “สร้างอนาคตไทย” เสนอ! “สมคิด” เป็นนายกฯ เปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจประเทศ

Published

on

“สนธิรัตน์” ยกทีมลงพื้นที่ จ.พัทลุง ให้สัญญา! “พรรคสร้างอนาคตไทย” พร้อมช่วยพี่น้องประชาชนแก้ปัญหาเรื่องปากท้อง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันนี้ (12 ต.ค.65) ที่โรงแรมศิวา รอยัล จังหวัดพัทลุง พรรคสร้างอนาคตไทย นำโดย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้ นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษก นายรักษ์พงษ์ เซ่งเจริญ กรรมการบริหารพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค และนายกำพล ปัญญาโกเมศ ประธานกรรมการวิชาการเพื่อการสร้างอนาคตไทย นางสาวโชนรังสี เฉลิมชัยกิจ กรรมการบริหารพรรคและรองโฆษกพรรค เปิดเวทีปราศรัย และเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง โดยมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 1,000 คน

นายสนธิรัตน์ กล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า ตนเชื่อว่าพี่น้องพัทลุงอยากเปลี่ยนแปลงจังหวัดพัทลุง ทุกวันนี้พี่น้องประสบความยากลำบาก ไม่มีใครสบาย ตายเรียบทั้งพัทลุง และคงต้องเรียกนายกรัฐมนตรีมาดูชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องชาวพัทลุงว่าลำบากกันอย่างไร ถ้าวันนี้ทุกคนกินอิ่มนอนหลับคงจะไม่ได้เห็นคนชื่อนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ มาเป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย

โดยในการเลือกตั้งและการเมืองที่ผ่านมา เราไปก้มหัวให้คนที่ทำเพื่ออำนาจและเอาอำนาจไปสร้างเงิน ทำเงิน จากนั้นก็เอาเงินมาทุบหัวพี่น้องในวันเลือกตั้ง เราจะไม่ยอมให้มีคนที่เอาเงินมาทุบหัวพี่น้อง เพื่อให้เติบโตทั้งแผ่นดิน ถ้าผู้บริหารประเทศเก่ง พี่น้องต้องไม่ลำบาก แต่ถ้าพี่น้องลำบากแปลว่าประเทศยังมีปัญหา

“สิ่งที่เป็นความแข็งแรงของพรรคสร้างอนาคตไทยมี 2 เรื่อง คือ 1.พรรคสร้างอนาคตไทยสัญญาว่าจะเป็นพรรคการเมืองน้ำดีของประเทศไทย 2.พรรคสร้างอนาคตไทยจะมาซับน้ำตาความยากลำบากในการทำมาหากินและปากท้องของพี่น้องประชาชน เรากล้าประกาศตัวเองว่า เราคือทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์มากที่สุด เป็นทีมเศรษฐกิจที่คิดแก้ปัญหาปากท้องให้ประชาชน เราเลือกคนที่จะไปทำงานให้ประชาชน โดยเมื่อมีนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคใต้มาเป็นแม่ทัพภาคใต้นี่คือหลักประกันให้คนพัทลุงและพี่น้องชาวใต้ว่า เราจะเลือกคนที่ไม่เคยทำร้ายประชาชนภาคใต้มายืนคู่กับประชาชน ถ้าพี่น้องให้ความไว้วางใจพรรคสร้างอนาคตไทยและพรรคสร้างอนาคตไทยได้เข้าไปบริหารประเทศ พรรคนี้จะดูแลประชาชนด้านเศรษฐกิจอย่างสุดความสามารถ”

นายสนธิรัตน์ กล่าวต่อว่า วันนี้เราประสบปัญหาทางเศรษฐกิจทั้ง ค่าน้ำมันแพง ค่าไฟฟ้าแพง แต่กลับขายยางพาราได้ในราคาเพียง 3 กิโลกรัม 100 บาท เท่านั้น ถามว่าจะอยู่กันยังไง ตายหมด เราไม่ได้พูดเอาสนุก ทุกข์ของพี่น้องครั้งนี้ถือว่าเป็นการพูดทั้งน้ำตา ขายยางพาราได้เท่านั้น จะเลี้ยงดูครอบครัวลูกเมียได้อย่างไร เมื่อหันมาปลูกปาล์มน้ำมันด้วยหวังว่าจะราคาดี แต่ตอนนี้ราคาก็ร่อแร่

ถ้าหากพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เข้าไปบริหารประเทศ จะทำให้ราคาปาล์มน้ำมันต้องไม่ต่ำกว่ากิโลกรัมละ 7-8 บาท โดยจะนำปาล์มน้ำมันไปทำน้ำมันเครื่องบินทั้งหมด ซึ่งเชื่อว่าปลูกทั้งภาคใต้ก็ไม่พอ และตนขอยืนยันว่า ทุกเรื่องที่เป็นความลำบากของพี่น้องประชาชนเราไม่ได้หยุดคิด ถ้าพรุ่งนี้เป็นรัฐบาลเราทำทันที ไม่ต้องคิด วันนี้ปัญหาปากท้องพี่น้องทั้งประเทศเปรียบเหมือนคนไข้ที่อยู่ในห้องไอซียูจะตายไม่ตายแหล่ ตื่นเช้ามาจะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายหนี้ ทั้งหนี้นอกระบบและในระบบ

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคสร้างในอนาคตไทย เรามองว่า การเมืองที่ดีต้องแสดงให้เห็นด้วยตัวบุคคลของพรรค พรรคไม่มีความสามารถไปต่อสู้ ใช้อำนาจการเมืองเก่าๆ แต่พรรคอาสาสู้ด้วยอุดมการณ์ นโยบายประสบการณ์ ของบุคลากรในพรรค ที่สำคัญคือด้วยตัวผู้สมัครที่จะนำเสนอต่อประชาชน ซึ่งประชาชนอาจมองว่า การเลือกผู้แทนไม่เกี่ยวกับเรา ใครจะได้ก็ช่าง แต่เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เสียงพี่น้องแต่ละเสียงคือเสียงที่จะกำหนดชีวิต หากเลือกผู้แทน ผิดตัวผิดพรรคก็จะได้คนที่แก้ปัญหาแบบผิดๆ แต่ถ้าเลือกให้ถูกคนชีวิตของพี่น้องประชาชนก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

#เพื่อไม่พลาดข่าวสาร เรื่องราวสำคัญ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: