Connect with us

Politics

หมอวรงค์ แนะ นายกฯ ยุบสภา หาก 15 สิงหาสภาฯล่มอีก

Published

on

หมอวรงค์ สุดทน! แนะ นายกฯ ยุบสภา หาก 15 สิงหา ส.ส.- ส.ว.” ไม่ทำหน้าที่จนสภาล่มซ้ำ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ถึงประเด็นการประชุมรัฐสภาวานนี้ ว่า

จากการประชุมร่วมกันของสมาชิกรัฐสภา ทำให้พี่น้องได้เห็นการทำงานร่วมกันของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ส.ว.บางกลุ่ม และพรรคเพื่อไทยที่เป็นผู้ชง ตัวประธานรัฐสภาที่มีพฤติกรรมที่น่าสงสัย ขณะเดียวกัน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ ส.ว.บางกลุ่ม มีส่วนในการเสริมซึ่งกันและกัน และโดยเฉพาะพฤติกรรมของท่านประธานวุฒิสภาก็ถูกวิจารณ์หนัก เพราะหลายสิ่งหลายอย่าง ทำให้สังคมสงสัยว่าท่านประธานวุฒิสภาปฏิบัติตนไม่เหมาะสมพยายามที่จะดึงเกม

และหากพรรคพลังประชารัฐ ส.ว. บางกลุ่มไปร่วมมือกับพรรคเพื่อไทย จนเกิดกระแสว่าทรยศต่อประชาชน เพราะพรรคพลังประชารัฐได้คะแนนมาอย่างถล่มทลาย เพราะเขาเชื่อมั่นว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะต่อต้านระบอบทักษิณได้

ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น ตนจึงตนอยากเตือนความรู้สึกนึกคิด ความรับผิดชอบชั่วดี ของทุกๆ ท่าน โดยเฉพาะ ส.ส. ซีกรัฐบาล ให้รับรู้ว่าในอดีตประเทศเผชิญปัญหาอะไร และแก้ไขรัฐธรรมนูญพอสมควร เพื่อไม่ให้ปัญหาเดิมเกิดขึ้น ถ้าประชาชนรู้สึกว่า ท่านไปร่วมมือ กับบุคคลที่พี่น้องประชาชนออกมาขับไล่ ตนเชื่อว่าประชาชนรับไม่ได้แน่นอน ตนขออย่างเดียว อย่าให้ประวัติศาสตร์ของประเทศซ้ำรอย เพราะการที่ท่านนำไปสู่การหาร100 ก็นำไปสู่เผด็จการรัฐสภา

ตนขอให้พี่น้องติดตามพฤติกรรมของ ส.ส.-ส.ว. ที่กินเงินเดือนของประชาชน และอ้างว่าเป็นตัวแทนของประชาชนว่าได้มาทำหน้าที่หรือไม่ ในวันที่ 15 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ในสภาวะเช่นนี้ ท่านต้องมีส่วนช่วยในการนำพาประเทศให้รอดพ้นวิกฤตของปัญหา แต่ท่านกลับไปเดินตามผู้มีอำนาจ ไปแตะมือกับโจรปล้นชาติ อย่างนี้อันตรายต่อประเทศ อยากเสนอท่านนายก หาก ส.ส.-ส.ว.ไม่ทำหน้าที่ในสภา ทำให้สภาล่ม ท่านต้องจัดการ ถ้าไม่ทำหน้าที่ก็ไม่ควรจะมีสภา เพราะเสียเงินภาษีของประชาชน จะโหวตรับไม่รับเป็นอีกเรื่องหนึ่ง อย่ามาตีรวนไม่แสดงความรับผิดชอบ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: