Connect with us

Politics

ข่าวลึก! เฒ่าสารพัดพิษ กำลังวิ่งเต้น ใคร? 3 คน ทั้งใน อสส.-อดีตประธาน ให้ช่วยคดี!!

Published

on

วรงค์ เผย ข่าวว่า ทักษิณ กำลังวิ่งอดีต อสส.คนหนึ่ง และอดีตประธานศาลฎีกา 2 คน กำลังช่วยวิ่งเต้นคดี

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่า… ยิ่งแก่ยิ่งเลอะหรือเฒ่าสารพัดพิษ ล่าสุดนายทักษิณ ได้ร้องขอความเป็นธรรมต่อ อสส.ท่านนี้อีกครั้ง ข้อมูลสรุปได้ว่า

คณะกรรมการสอบสวนขณะนั้น ถูกข่มขู่จากรัฐบาลคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จนขาดความเป็นอิสระในการรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี ทำให้นายทักษิณ ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ นายทักษิณได้ร้องขอความเป็นธรรม จากอสส.ท่านนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง ในการไปพบอัยการวันที่ 19 ก.พ. 2567 จนกระทั่งนัดฟังคดีวันที่ 10 เมษายน 2567 เมื่อถึงเวลาทางอัยการอ้างว่า การสอบสวนเพิ่มเติมยังไม่แล้วเสร็จ จึงเลื่อนต่อมาเป็น 29 พ.ค.2567 และ มีคำสั่งฟ้องนายทักษิณในคดีความผิดตามมาตรา112 และพรบ.คอมพิวเตอร์

การที่นายทักษิณยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมอีกรอบตามที่เป็นข่าว ทั้งๆที่พยานหลักฐาน เกิดจากการพูดของตนเองทั้งสิ้น และก่อนหน้านี้ก็เคยยื่นร้องไปแล้ว ทำให้เสียเวลาเพิ่มร่วม 3 เดือนเศษ นายทักษิณยังให้ข้อมูลไม่จบอีกหรือ ที่แน่ช่วงนี้มีข่าวว่า อดีตอสส.ท่านหนึ่ง และอดีต ประธานศาลฎีกาสองท่าน กำลังช่วยวิ่งเต้นคดี

ผมเกิดมาก็เพิ่งเคยเจอ การร้องขอความเป็นธรรม ที่ขอแล้วขออีก จนทำให้กระบวนการยุติธรรม ดูเป็นเรื่องตลก อยากจะขอก็ขอ อยากจะพูดอะไรก็พูด เหมือนประเทศนี้ไร้กฏหมาย ไร้กฏเกณฑ์ แบบนี้ควรจะเรียกอะไรดี ระหว่างยิ่งแก่ยิ่งเลอะ หรือ เฒ่าสารพัดพิษ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: