Connect with us

Politics

ยังเชื่อมือ! หนุน “บิ๊กตู่” แคนดิเดตนายกฯ

Published

on

“ไพบูลย์” มั่นใจ “บิ๊กป้อม” แม่ทัพพปชร. สู้เลือกตั้ง “บิ๊กตู่” แคนดิเดตนายกฯ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานข่าวว่า นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้ง หลังมีรายงานข่าว พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มอบหมายแกนนำพรรครับผิดชอบแต่ละภาคแล้วว่า

พรรคได้มีการแบ่งให้แกนนำดูแลเตรียมความพร้อมเลือกตั้งในแต่ละภาคแล้ว เมื่อทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์จะแถลงข่าว ซึ่งคาดว่าอีกไม่นาน ทั้งนี้ยืนยันว่าเสถียรภาพของพรรคขณะนี้ดีมาก ทุกฝ่ายเป็นเอกภาพ แบ่งหน้าที่กันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีความขัดแย้งกัน

เชื่อว่าถ้าพรรคมีความเข้มแข็ง การเลือกตั้งจะสามารถดำเนินการได้ตามเป้าหมายอย่างที่หัวหน้าพรรคตั้งใจไว้ พร้อมยืนยันพลังประชารัฐ พลเอกประวิตรยังเป็นผู้นำทัพสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ในฐานะหัวหน้าพรรค และเป็นเสาหลักศูนย์รวมจิตใจของ ส.ส.พรรคทุกคน ดังนั้นสิ่งนี้คือจุดแข็งของพรรค ผู้นำต้องมีบารมีพอที่จะควบคุมให้พรรคเดินหน้าได้ เรียกว่าพลเอกประวิตร เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่สุด และเชื่อว่าเมื่อเข้าสู่ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าจะนำความสำเร็จมาให้พรรคได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้มั่นใจว่าเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคพลังประชารัฐยังเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และความเห็นส่วนตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีที่พรรคจะเสนอชื่ออีกครั้ง พร้อมยืนยันพลเอกประยุทธ์และพลเอกประวิตร เป็นหนึ่งเดียว ทำให้พลังประชารัฐมีเอกภาพมีความมั่นคงอย่างแน่นอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: