Connect with us

News

ธันวา​ กางแผนที่​ จับเท็จ! ​ธนาธร​ ฉีดวัคซีนไกลถึงพระประแดง​ ขำบอกไม่ใช้สิทธิพิเศษอะไร!!

Published

on

ธันวา​ ไม่เชื่อ​ ธนาธร​ ชี้! บ้านอยู่ประเวศ ไปฉีดวัคซีนไกลถึงพระประแดง​ คนละแวกรพ.รอฉีดเป็นหมื่น​ หรือ โรงพยาบาลรัฐฯใจดีมาก​ ปิด​ 4-5​ โมง แต่โทรเรียกคนที่อยู่ตั้งไกลมาฉีดตอน​ 1​ ทุ่ม

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นาย​ธันวา​ ไกรฤกษ์​ อดีตผู้สมัคร​ ส.ส.กทม.ระบุว่า​

เรื่องด้อยค่าวัคซีนแล้วไปฉีดเองผมไม่ติดใจแล้วครับ ที่คุณธนาธรอธิบายมาก็พอฟังได้ แต่ส่วนเรื่องวัคซีน VIP นี่ผมยังติดใจครับ

ใครๆก็รู้ว่ากรุงเทพและสมุทรปราการติดกัน แต่บ้านคุณอยู่ประเวศ ส่วนโรงพยาบาลที่คุณไปฉีดนั้นอยู่พระประแดง มันโคตรไกลกันเลย ไม่ได้ข้ามถนนหน้าบ้านแล้วถึงอย่างที่คุณอ้างนะ ลองนึกภาพความเป็นจริงว่าโรงพยาบาลที่พระประแดงมีวัคซีนเหลือ แต่ดันไปโทรตามคนที่บ้านอยู่เขตประเวศ ทั้งที่คนในพื้นที่แถวๆโรงพยาบาลซึ่งแจ้งความประสงค์และรอคิวอยู่ก็มีเป็นพันเป็นหมื่นคน

โดยช่วง 18:00 น. ถึง 19:00 น. เมื่อดูจากระยะทางและสภาพการจราจรแล้ว ขับรถต้องมีชั่วโมงกว่าๆ โรงพยาบาลคงใจดีมาก โทรเรียกคนที่อยู่ตั้งไกลมาฉีดปุบปับทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน มันฟังดูตลกที่บอกว่าไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ

และมีหลายคนบอกว่าเดือนกรกฎาคมนั้นวัคซีนขาด เขาไปยืนรอขอฉีด เผื่อคนไม่มาฉีด พยาบาลจะเรียกคนที่ลงชื่อไว้ให้มาภายใน 10 นาที ไม่อยู่คนอื่นก็ได้ไป จึงเป็นไปไม่ได้เลยที่โรงพยาบาลของรัฐ ซึ่งปิด 4-5 โมง จะรอให้คุณธนาธรมาฉีดตอน 1 ทุ่ม

ปล.ส่วนตัวผมไม่มีอคติอะไรกับคุณ ยังชื่นชมในหลายเรื่องด้วยซ้ำไป แต่กรณีนี้ผมอ่านที่คุณชี้แจงแล้วรู้สึกไม่ค่อยเชื่อ คุณเป็นแคนดิเดตนายก ควรจะเคลียร์ตัวเองให้ชัด ทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดี ให้สมกับที่คุณเรียกร้องความเท่าเทียม/คนเท่ากัน/ต่อต้านอภิสิทธิ์ชน ครับ​ พระประแดงแค่หน้าบ้าน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: