Connect with us

Politics

เต้น​ โว! ตั้งแต่มีรัฐบาลมา ใครมีผลงานเท่าทักษิณ ชินวัตร!!

Published

on

ณัฐวุฒิ​ ปราศรัย​ ซัด 3 ป. ขอให้ฟัง อยู่กันมา 8ปี ตอนนี้ประชาชนอยากให้ไปกับ ปอเต็กตึ๊ง ไม่รู้จะอยู่ทำบ้าอะไร

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวพรรคเพื่อไทย ปราศรัยบนเวที กิจกรรม “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ของพรรคเพื่อไทย ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ ว่า พวกเรามาเชียงใหม่ คึกคักมากันทั้งหัวหน้าครอบครัว หัวหน้าเพื่อไทย เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกกล่าว คุณหญิงพจมานก็มาด้วย

วันนี้มาเต็ม ตอนลงพื้นที่ น.ส.แพทองธาร เดินตลาด ผู้คนห้อมล้อม ขอถ่ายรูปด้วย นี่ราศรีคน กับอีกคน เป็นนายก 8 ปี ไปไหนมีแต่คนร้องไล่ เนชั่นโพลบอกว่า ประยุทธ์ ควรลาออกไปก่อนถึง 93 เปอร์เซ็นต์ ให้อยู่ต่อแค่ 7เปอร์เซ็นต์ ขนาดไปร่วมงานวปอ. แทนที่จะร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม แต่กลับร้องเพลงจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน คือรหัสสัญญาณว่า อีกคนกำลังจะเป็นอดีต อีกคนคือ ว่าที่ หมายถึง ว่าที่ที่นี่ เพราะเดี๋ยวจะมาพูดเรื่องนโยบายเกษตร ซอฟเพาว์เวอร์ ส่วนเรื่อง ว่าที่อย่างอื่น ให้กรรมการบริหารพรรค เขาว่ากัน พวก 3 ป. ขอให้ฟัง อยู่กันมา 8ปี ตอนนี้ประชาชนอยากให้ไปกับ ปอเต็กตึ๊ง ไม่รู้จะอยู่ทำบ้าอะไร

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่ามั่นใจว่าในสมัยต่อไปเพื่อไทยเป็นรัฐบาลแน่นอน ส่วนตนขอเป็นกองเชียร์ ประชาชนอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมามันล้มเหลว มันพังทั้งระบบ เราต้องการคนทำงาน แก้ปัญหา สิ่งเหล่านั้นรวมกันอยู่ในพรรคเพื่อไทย พูดกันตามตรง ตั้งแต่มีรัฐบาลมา ใครมีผลงานเท่าทักษิณ ชินวัตร โดยนส.แพทองธาร จะมาสืบสานต่อ คู่แข่งเห็นภาพวันนี้ คงจะหนาว หาผ้าห่มหนาๆดีกว่า ที่พูดไม่ได้ขู่ ฝนตกหลายวัน มันหนาวโดยธรรมชาติ

“นางสาวแพทองธาร ไปออกรายการโทรทัศน์ เมื่อถูกถามอยากให้คุณพ่อกลับบ้าน เธอบอก ก็อยากให้คุณพ่อกลับบ้านทุกวัน ฟังแล้วก็ไม่แปลก แต่ตนสงสัย ลูกสาวประยุทธ์ ไม่อยากให้พ่อกลับบ้านบ้างหรือ อยู่ทำบ้าอะไรตั้ง 8 ปี ไม่เห็นทำบ้าอะไร คนก็บอก นายกฯเถื่อน ส่วนจะเถื่อนไม่เถื่อน รอให้ศาลฯตัดสิน แต่ตนเห็นว่าเป็น นายกฯถ่อย พอคนไปถาม ก็บอกลองมาไล่ดูสิ แต่เชื่อว่า พอถึงวันเลือกตั้ง คนจะออกมากา ไล่คุณ ไม่ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย นับเลขไม่ถูกทั้งที่อยู่มาแล้ว8 ปี เอะอะอ้าง กรรมการกฤษฎีกาคณะพิเศษ นำโดยนายมีชัย ซึ่งก็พูดจากลับกลอก เคยบอกนับวาระนายกฯตั้งแต่ปี57 แต่ต่อมาบอกให้นับตั้งแต่มีรัฐธรรมนูญ2560 มีความพยายามทำให้กฎหมายไม่เป็นกฎหมาย กติกาไม่เป็นกติกา ประชาชนอยากให้ไป แต่ทุกวันนี้หลบซ่อนตัว ไม่ออกมาพบสื่อ ปล่อยพล.อ.ประวิตร เห็นแล้วก็เห็นใจ พยายามเดินโดยไม่ต้องพยุง”

ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่าสภาพการเมืองปัจจุบัน ไม่เหลือเวลาให้คนพวกนี้อีกแล้ว หากให้เวลา จะตัดอนาคตประเทศไทย การต่ออายุให้ เท่ากับให้อายุคนไทยสั้นลง ไม่มีโอกาสอยู่ ทำกิน เดินไปข้างหน้า ให้เวลาตัวเองทวงคืนอนาคต ไม่ว่าเลือกตั้งเมื่อไหร่ เดินเข้าคูหากาเพื่อไทย ทั้ง2บัตรเลือกตั้ง ให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ ขอเพียงประชาชนยืนหยัด พรรคการเมืองที่แก้ปัญหาได้จริง เชียงใหม่ แต่ไหนแต่ไรก็ยกจังหวัด

และรอบนี้อย่าแบ่งใจ แบ่งแต้มให้ใคร แลนด์สไลด์เชียงใหม่ให้เพื่อไทย เพื่อไทยเชียงใหม่ สีแดงนั้นใช่ แต่ศรีนวล ไม่ใช่ ขอให้จับมือเดินไปข้างหน้า พรรคเพื่อไทยเปิดประตูทุกบาน พร้อมรับทุกคะแนนเสียง อยู่ที่ประชาชนพร้อมเปิดใจให้เพื่อไทยหรือยัง วันนี้มากันหมดทั้งพี่ชาย พี่สาวนส.แพทองธาร เพื่อจะบอกพี่น้องว่า พร้อมจะเดินหน้าในนามพรรคเพื่อไทย ทำงานแก้ปัญหาให้กับประชาชน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: