Connect with us

Politics

“ธนกร” ป้องนายสุดตัว บอก “จาตุรนต์” พูดไม่หมด

Published

on

“ธนกร” ป้อง “บิ๊กตู่” สวน “จาตุรนต์” พูดความจริงให้ครบ ระวังแพ้แบบแลนด์สไลด์

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ระบุว่าคนทั้งประเทศภาวนากันอยู่ว่าให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ไปแล้วไปเลยว่า อยากให้นายจาตุรนต์เข้าใจใหม่ว่า สิ่งที่นายจาตุรนต์พูดนั้นเห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนที่สุดคือ การที่พี่น้องชาวฉะเชิงเทราแสดงออกด้วยการให้ตระกูลฉายแสงไปแล้วไปเลยจาก ส.ส.เขตเลือกตั้งมากกว่า เพราะเขานึกไม่ออกว่า นอกจากนั่งในสภาฯ แล้วทำอะไรให้ชาวบ้านบ้าง

ส่วนการที่ระบุว่า เศรษฐกิจเสียหายยับเยินนั้น นายจาตุรนต์ควรพูดให้หมดว่ารัฐบาลที่แล้วทุจริตจนเศรษฐกิจเสียหายยับเยิน และการบอกว่าต่างประเทศไม่มาลงทุนนั้น นายจาตุรนต์ควรลุกจากเก้าอี้ออกมาดูโลกความเป็นจริงบ้างว่าวันนี้มีนักลงทุนเตรียมขยายฐายการลงทุนในประเทศไทยขนาดไหนแล้วโดยเฉพาะอีอีซี ส่วนเรื่องการท่องเที่ยวไม่ดีที่ผ่านมาก็เพราะหลายประเทศต่างปิดประเทศเพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 ไม่อยากให้จับทุกเรื่องมาผสมปนเป หรือพูดความจริงครึ่งเดียวจนประชาชนสับสนแต่วันนี้ท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตั้งแต่มกราคม-กย ปีนี้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศไทยถึง 5 ล้านคน และรัฐบาลตั้งเป้าปีนี้ 10 ล้านคน

“คำพูดที่ว่า ไม่สามารถปล่อยรัฐบาลประยุทธ์ไว้ได้อีกต่อไป ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินอย่างไรก็ตาม แต่สำหรับประชาชน ไม่สามารถให้รัฐบาลแบบสืบทอดอำนาจอยู่ต่อไปได้อีกนั้น เป็นหลักฐานสำคัญที่แสดงให้เห็นว่า นายจาตุรนต์เคารพคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญขนาดไหน ขณะนี้ยังไม่มีการวินิจฉัยก็ยั่วยุให้ประชาชนออกมาต่อต้านแล้ว คนที่จ้องแต่จะสร้างความแตกแยกในหมู่ประชาชนด้วยกันเองแบบนี้ การเลือกตั้งสมัยหน้า ยังจะปล่อยให้เข้ามาเป็นรัฐมนตรี มาเป็น ส.ส.ในสภาฯ อีกหรือ ดังนั้น การเลือกตั้งสมัยหน้า ระวังว่าประชาชนเขาอาจจะเลือกให้แพ้แบบแลนด์สไลด์ก็ได้”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: