Connect with us

Politics

“ธรรมนัส” พร้อมสู้ต่อ แม้เลือกตั้งซ่อมลำปาง พ่ายเด็ก “เสรีพิศุทธ์”

Published

on

“ธรรมนัส” ยอมรับความพ่ายแพ้ ยินดีผู้ชนะเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปาง น้อมรับผลคะแนน ยันไม่ท้อ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ร่วมกันแถลงถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปาง ซึ่งปรากฏผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ พบว่า

คะแนนของผู้สมัครหมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย มีคะแนนนำ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรค ว่า ตนเองและพรรคเศรษฐกิจไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง และพร้อมน้อมรับผลคะแนนที่เป็นเสียงจากพี่น้องประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย

พร้อมกันนี้ก็ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ผู้สมัครของพรรค เราจะไม่ลืมบุญคุณทุกคะแนนเสียงเช่นเดียวกัน โดยจะนำผลการเลือกตั้งครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขการทำงานของพรรคต่อไป ขอย้ำว่า ถึงแม้ผลคะแนนจะเป็อย่างไรเราก็จะยอมรับ และนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแก้ไขเพื่อประชาชนต่อไป

เมื่อถามว่า ทางพรรค มีเรื่องร้องเรียน กกต.ให้ตรวจสอบผลการเลือกตั้งครั้งนี้หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่มีเรื่องร้องเรียนอะไร แต่เราจะหารือกันอีกครั้งว่า จะดำเนินการอย่างไร

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ทางกรรมการบริหารพรรคทุกคนต่างเข้ามาจับมือและชูมือร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส เพื่อแสดงว่าทุกคนพร้อมจะจับมือกันสู้ต่อไปไม่ย้อท้อ และจะนำผลการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นพลังบวก ที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนอย่างแน่นอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: