Connect with us

Politics

มีสส.แค่ 25คน ไม่หวั่น!! “เดชอิศม์” มั่นใจจะทำพรรคประชาธิปัตย์ กลับมาใหญ่กว่าเดิม !!

Published

on

“เดชอิศม์” มั่นใจจะช่วยผลักดันให้พรรค กลับมาใหญ่กว่าเดิม พร้อมแข่งขันด้วยนโยบายและการทำงานอย่างจริงจัง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเดชอิศม์ ขาวทอง เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ สส.สงขลา นางสาวสุภาพร กำเนิดผล สส.สงขลา นายศักดิ์สิทธิ์ ขาวทอง สส.สงขลา ร่วมกันจัดกิจกรรมเปิดสำนักงาน รับปีใหม่ พบปะพูดคุย ร่วมรับประทานอาหาร และร่วมแสดงความยินดีกับเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ โดยมีผู้แทนจากทุกภาคส่วนมาร่วมแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่บ่ายถึงค่ำท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง

นายเดชอิศม์ กล่าวว่า “ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ และเป็นคนใต้คนที่ 2 ที่ได้รับตำแหน่งนี้นับเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีของชาวสงขลา ประชาธิปัตย์วันนี้เป็นยุคที่มีเอกภาพมากที่สุดยุคหนึ่ง แม้จะมีสส.แค่ 25 คนแต่เต็มไปด้วยคุณภาพ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วในการอภิปรายงบประมาณประจำปี 2567 ที่ผ่านมา สส.ของเราวันนี้มีแต่คนทำงาน คนที่มีพลังในตัวเอง และภายหลังได้ผู้บริหารพรรคชุดใหม่ก็มีผู้สนใจเข้ามาร่วมงานกับพรรค มาสมัครสมาชิกเป็นจำนวนมากภายหลังการประชุมใหญ่กรรมการบริหารพรรคครั้งแรก ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคได้มอบหมายงานให้กรรมการพรรคทุกคน

ส่วนของผมในฐานะเลขาธิการพรรคต้องดูแลพื้นที่ทั้งประเทศ ทำให้ต้องห่างไกลพื้นที่ของตัวเอง ลงพื้นที่ได้น้อยลง ก็ต้องกราบขออภัยพี่น้องประชาชนในเขต 5 สงขลาด้วย แต่ผมก็ยังติดตามงานในพื้นที่ของเราอยู่เสมอ ขอยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ ยังคงเป็นพรรคที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ การตัดสินเรื่องต่างๆ ต้องใช้มติพรรคเท่านั้น

วันนี้เราพร้อมแก้ข้อบังคับพรรคที่ล้าหลังเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาสู่พรรคมากขึ้น และทำนโยบายที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนทั้งในระดับชาติ ระดับท้องถิ่น เพื่อให้พรรคกลับมายิ่งใหญ่และเป็นที่พึ่งของประชาชนทุกคนได้อีกครั้ง”

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: