Connect with us

News

ทิ้งปชช.เหมือนหมา! “ธันวา” ซัด! ถ้าไม่เปลี่ยนทีมบริหารโควิด ก็เปลี่ยนนายก เลือกเอา!!

Published

on

ให้กำลังใจรัฐบาลจนเริ่มหมดความอดทน! “ธันวา” จวกรัฐบาลปล่อยให้สร้างเสาไฟฟ้าโง่ๆทั่วประเทศ สูญเสียเงินค่าหัวคิวไปมหาศาล แต่ประชาชนกลับถูกทอดทิ้งเหมือนหมาข้างถนน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ ปัจจุบันลาออกมาเป็นสมาชิกพรรคกล้า ระบุว่า จริงครับ เตียงไม่พอ แม้เพิ่มงบไปซื้ออุปกรณ์ก็แก้ปัญหาไม่ได้ เพราะหมอไม่พออยู่ดี แต่คิวตรวจโควิดไม่พอ คนรับสายคอลเซ็นเตอร์ไม่พอ มันขาดอะไร ถึงปล่อยให้คนแก่นอนรอคิวข้างถนน ถึงปล่อยให้ผู้ป่วยฉุกเฉินโทรไม่ติด จนต้องตายคาบ้านทุกวัน

ผมพยายามคิดว่าปัญหามันคืออะไร ขาดน้ำยาตรวจ ขาดพนักงานคอลเซ็นเตอร์ หรือยังไง ซึ่งแท้จริงแล้ว คำตอบที่ได้คือ ผู้รับผิดชอบส่วนงานดังกล่าว น่าจะ ขาดสมอง และขาดหัวใจมากกว่า เพราะแค่เพิ่มงบประมาณนิดหน่อย มันก็จัดการได้ทั้งสองเรื่อง

รัฐบาลปล่อยให้มีการสร้างเสาไฟฟ้าโง่ๆทั่วประเทศ สูญเสียเงินค่าหัวคิวไปมหาศาล แต่ประชาชนกลับถูกทอดทิ้งเหมือนหมาข้างถนน หากใครเห็นภาพคนรอต่อคิวตรวจโควิด คงจะไม่บอกว่าพูดเกินไป

ให้กำลังใจเหรอ แน่นอนผมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่รถนำส่ง และอาสากู้ภัยทุกท่าน ผมแค่โทรประสานยังโคตรเหนื่อย คนอยู่หน้างานจริงจะขนาดไหน

ให้กำลังใจรัฐบาลเหรอ ให้กำลังใจมาตลอดแหละ และแยกแยะเสมอว่าอะไรดีก็ชม อะไรไม่ดีก็ทักท้วงแบบสร้างสรรค์ แต่ถึงวันนี้คงไม่แล้ว เพราะมันล้มเหลวซ้ำซากหลายเรื่องมากไป

ดังนั้น ถ้านายกต้องการจะอยู่ให้ครบวาระ โปรดเปลี่ยนตัวทีมบริหารเสียใหม่ อย่าปล่อยให้ประชาชนต้องรับเคราะห์กรรมจากการทำงานห่วยๆ ชื่อเสียงเหม็นเน่า แบบทุกวันนี้อีกเลย

ต้นตอการระบาดบ้าง แมสแพงถุงมือแพงบ้าง บริหารวัคซีนผิดพลาดบ้าง มีคดีอาญาติดตัวบ้าง ล็อกโควต้าสลากกินแบ่งบ้าง โก่งราคาโครงการก่อสร้างบ้าง แก้รัฐธรรมนูญเพื่อตัวเองบ้าง

ทุเรศทุรัง หากผู้นำยังไม่รู้จักปรับเปลี่ยน ผมก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการเปลี่ยนผู้นำ แล้วอย่าถามเรื่องในอนาคต ว่าจะเอาใครมาเป็นแทน แก้ปัจจุบันให้ได้ก่อนครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: