Connect with us

Politics

ประยุทธ์ ขึ้นเวทีรวมไทยสร้างชาติ ลั่น! พร้อมทำงานต่อ ที่มาวันนี้ไม่ใช่เพราะอยากเป็น !!

Published

on

ประยุทธ์ เผย ที่มาวันนี้ไม่ใช่เพราะอยากเป็น หรือเพราะอยากเป็นผู้ยิ่งใหญ่ อยากมีอำนาจ ยืนยันไม่ใช่ ไม่อยากได้ผลประโยชน์

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า 9 ม.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวบนเวทีงานเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ ในตอนหนึ่ง ว่า รู้สึกดีใจและตื้นตันใจ เพราะไม่เคยตื่นเต้นอะไรแบบนี้มาก่อน หลังจากเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ แม้ปกติไม่กลัวอะไร เพราะเป็นทหารมาทั้งชีวิต พร้อมทั้งขอแรงประชาชนสนับสนุนเดินหน้าประเทศไทยต่อ 

ทั้งนี้ได้เปิดใจว่า เหตุผลที่ต้องมายืนตรงนี้ เพราต้องการทำเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศ โดยที่ผ่านมาได้ยึดมั่นทั้ง ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยมีหัวใจคือทำเพื่อประชาชน ซึ่งตัวเองนั้นเป็นทหารมาทั้งชีวิต ยืนยันว่า จะต้องซื่อสัตย์สุจริต และคิดถึงประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก รวมทั้งต้องคำนึงถึงประชาชนเสมอ 

ที่มาวันนี้ไม่ใช่เพราะอยากเป็น หรือเพราะอยากเป็นผู้ยิ่งใหญ่ อยากมีอำนาจ ยืนยันไม่ใช่ ไม่อยากได้ผลประโยชน์อะไรทั้งสิ้น เพราะนึกถึงทุกคน เคารพในกระบวนการประชาธิปไตย แล้วก็ไม่ใช่ว่าอยากอยู่ต่อ แต่อยากจะบอกว่า ประเทศไทยต้องไปต่อ ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองให้เร็วที่สุด

เพราะทุกวันนี้ปัญหาประเทศมีหลายเรื่อง แม้ที่ผ่านมาพยายามแก้แล้ว แต่ปัญหามีมากจริง ๆ และถ้ามีโอกาสจะขอมาแก้ปัญหาเหล่านี้

การตัดสินใจมาเข้าร่วมพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเห็นว่า มี 4 เรื่องที่สนใจ คือ เป็นพรรคการเมืองที่สู้ทุกปัญหาให้ประชาชน พึ่งพาได้ทุกโอกาส เป็นพรรคที่ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง และในอนาคตจะเป็นพรรคที่เติบโตเป็นสถาบันการเมืองเป็นพรรคการเมืองหลักของประเทศ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: