Connect with us

Politics

พรรคสร้างอนาคตไทย​ คือพรรคที่มีทีมศก.ดีที่สุด​ นิพิฏฐ์​ ลั่น! ทำภาคใต้ให้หายจน!!

Published

on

นิพิฏฐ์​ เผย​ 14-15 พ.ค.นี้​ พรรคสร้างอนาคตไทย จะทะยอยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ใต้ ในแนวเศรษฐกิจ”ทำภาคใต้ให้หายจน”

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายนิพิฏฐ์​ อินทรสมบัติ​ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย​ ระบุว่า​ ทำภาคใต้ให้หายจน

-คำว่า”ทำภาคใต้ให้หายจน”มิใช่เป็นคำที่ผมคิดขึ้นเอง แต่เป็นคำที่ได้จากการที่ผมได้คุยกับ พี่มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ และ ศจ.ดร.กนก วงษ์ตระหง่าน เพื่อปรับทุกข์ผูกมิตรถึงสถานการณ์ทางการเมือง พี่มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ พูดว่า ทำการเมืองอีกครั้งเถอะ ภายใต้ภาระกิจ”ทำภาคใต้ให้หายจน” พี่มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ เป็นคนภาคใต้คนหนึ่งจากจังหวัดชุมพร ที่ผมเคารพนับถือมากคนหนึ่ง หลังจากคุยกันเมื่อปีที่แล้ว ผมก็ยังไม่ได้เจอพี่มิ่งขวัญอีกเลย

-เมื่อผมได้พบกับ อาจารย์สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ผมก็ได้ยกวลี”ทำภาคใต้ให้หายจน” มาพูดกับอาจารย์สมคิด ผมบอกท่านว่า ตลอดชีวิตทางการเมืองของผม ผมเป็นฝ่ายค้านเสีย 2ใน 3 เป็นรัฐบาลเพียง 1 ใน 3 อาจารย์สมคิด จึงผลิตนโยบายเพื่อฟื้นฟูภาคใต้ให้หายจน เป็นนโยบายของ”พรรคสร้างอนาคตไทย” ซึ่งจะทะยอยประกาศต่อไป

โดยถือว่า เราเป็นพรรคที่มีทีมเศรษฐกิจดีที่สุดในบรรดาพรรคการเมืองทุกพรรค (ลองเปรียบเทียบทีมเศรษฐกิจของทุกพรรคดูครับ) ส่วนจะทำได้หรือไม่ได้ อยู่ที่การตัดสินใจของประชาชน

*ศุกร์ และ เสาร์ 14-15 พค.2565 เราจะทะยอยเปิดตัวผู้สมัครในภาคใต้ เพื่อเป็นทางเลือกทางการเมืองให้กับประชาชน ในแนวเศรษฐกิจ”ทำภาคใต้ให้หายจน”ครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: