Connect with us

News

สนธิรัตน์ มั่นใจ สมคิด เป็นความหวังประเทศไทย

Published

on

พรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมลุยเลือกตั้ง! “สนธิรัตน์” เผย กระแสตอบรับดี หลังชู “สมคิด” เป็นแคนดิเดตนายกฯ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยกับ “เนชั่นทีวี” ถึงภาพรวมของรัฐบาลเวลานี้ ซึ่งถือว่าเจอวิกฤตเยอะมาก ทั้งการบริหารงานและเศรษฐกิจ รวมถึงหัวใจใหญ่เลย คือ ด้านพลังงาน ซึ่งส่งผลต่อราคาสินค้า ดังนั้น รัฐบาลต้องรับศึกหนัก ขณะเดียวกัน หลายฝ่ายเป็นห่วงความมั่นคงในสภา เพราะจะมีกฎหมายใหญ่ๆ รวมถึงซักฟอก

“สถานการณ์วันนี้ต้องติดตามใกล้ชิดว่าเป็นอย่าง เป็นความยากลำบากของรัฐบาล ที่ต้องบริหารวิกฤต และความมั่นคงของรัฐบาลไปด้วยกัน” นายสนธิรัตน์ กล่าว

นายสนธิรัตน์ ย้ำว่า หากรัฐบาลเกิดอุบัติเหตุการเมืองนั้น ซึ่งสร้างอนาคตไทยพร้อมตั้งแต่ตั้งพรรค ดังนั้น ไม่ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรก็ตาม ก็พร้อมไปสู่การเลือกตั้ง แต่ก็ยังเอาใจช่วยรัฐบาลในการแก้ไขปัญหา ฝ่าวิกฤติ เพราะกระทบกับคนไทยทั้งประเทศ แต่ไม่ว่าสถานการณ์ใดเกิดขึ้น พรรคพร้อมตั้งแต่นโยบาย ตัวบุคคล รวมถึงการเลือกตั้ง เพื่อเป็นทางเลือกทางออกของประชาชน

อย่างไรก็ตาม พรรคระดมทุกฝ่ายทั้งบุคลากร รวมถึงนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาบนภาวะวิกฤต ระยะสั้น กลาง ยาว ซึ่งพรรคทำงานหนัก เมื่อเข้าโหมดเลือกตั้ง พรรคจะเสนอทางออกให้กับประเทศไทย ประชาชน และอนาคตลูกหลาน ได้อย่างไร ซึ่งพรรคมองว่าต้องมีความพร้อมมากที่สุดเวลานี้

เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ยังบอกด้วยว่า สำหรับกระแสพรรค ถือว่าดีเป็นลำดับ มีผู้สนใจ บุคลากรที่อยากจะลงเล่นการเมือง รวมถึงบริหาร มือทำงาน สนใจเข้าทำงานกับพรรค ซึ่งพรรคเดินหน้าไปด้วยดี ถือเป็นจังหวะการเมือง ที่หลายคนต้องการเข้ามา เพื่อแก้วิกฤตชาติ ทำให้มีบุคคลเข้าพรรคมากกว่าเป้าหมาย

“ดร.สมคิด ถือเป็นความหวังหนึ่งให้กับประเทศไทย ที่จะแก้วิกฤต เพราะเป็นผู้มีประสบการณ์ หลังจากเปิดชื่อออกมา กระแสตอบรับถือเป็นไปในทิศทางบวก และทิศทางที่ดี และมีเสียงเรียกร้องว่าจะมาเมื่อไหร่” นายสนธิรัตน์ ระบุ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: