Connect with us

News

ไปอีกคน!! “ถาวร” คุกเข่า! กราบลา​ “ชวน​ หลีกภัย” ​ลาพรรคประชาธิปัตย์​ แล้ว!!

Published

on

ถาวร​ ยุติการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์​ กว่า​ 53​ ปี​ คุกเข่ากราบลา​ ชวน​ หลีกภัย

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายถาวร เสนเนียม โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า วันที่ 7 มกราคม 65 ผมได้ทำหนังสือถึงพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้ถอนชื่อหรือลบชื่อออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เนื่องจาก ศาลรัฐธรรมนูญได้วินิจฉัยให้พ้นจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตามรัฐธรรมนูญมาตรา 101 (6) ประกอบมาตรา 98 (6)

ความเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ของกระผมจึงพ้นไปด้วย ตามข้อบังคับพรรคประชาธิปัตย์ พ.ศ. 2561 ข้อ 9 (7) ข้อ 15 (2) ประกอบกับเมื่อคราวประชุมใหญ่ตามข้อบังคับพรรคฯ ข้อ 81 ว่าด้วยองค์ประชุมของที่ประชุมใหญ่ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2564 ก็ไม่ปรากฏรายชื่อข้าพเจ้าในฐานะสมาชิกพรรคที่เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และในฐานะสมาชิกที่เป็นอดีตรัฐมนตรี แสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้พิจารณาดำเนินการเอาชื่อของข้าพเจ้าออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แล้ว

กระผมจึงขอให้พรรคประชาธิปัตย์แจ้งการพ้นจากสมาชิกภาพของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ไปยัง กกต. เพื่อให้ถอนชื่อหรือลบชื่อของข้าพเจ้าออกจากการเป็นสมาชิกภาพของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

กระผมเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2511 สมัยที่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นับถึงปัจจุบันเป็นเวลา 53 ปีเศษ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: