Connect with us

Politics

ชวน หลีกภัย ไม่เคยย้ายพรรคไม่ว่ารุ่งเรืองหรือตกต่ำ ผิดกับ อดิศร เพียงเกษ ย้ายพรรคแทบทุกครั้ง!!

Published

on

ณัฐกานต์ โต้ อดิศร ใช้เวลานั่งร่ายกลอน “นายชวน” ใช้เวลาลงพื้นที่อีสาน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายณัฐกานต์ ชูชนะ ผู้ช่วยฯ สส. นายชวน หลีกภัยให้สัมภาษณ์กรณีที่นายอดิศร เพียงเกษ โพสต์บทกลอนพาดพิงถึงนายชวน หลีกภัย ว่า

ขอขอบคุณที่คุณอดิศรยังคงติดตามความเคลื่อนไหวของนายชวน หลีกภัย เเละพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด เเต่ขอเรียนว่าไม่ต้องสงสารหรือให้กำลังใจนายชวน เพราะท่านยังคงเดินหน้าทำงานการเมืองในฐานะผู้เเทนราษฎรทั้งในเเละนอกสภาตามปกติ

อย่างขณะที่คุณอดิศรได้ใช้เวลาเขียนกลอนถึงนายชวนอยู่นั้น ท่านก็เดินสายเยี่ยมเยียนเเละรับฟังปัญหาของโรงพยาบาลระดับอำเภอเเละพี่น้องประชาชนที่อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ อำเภอวังสะพุง เชียงคาน นาด้วง จังหวัดเลย เเละวันนี้อยู่ที่จังหวัดขอนเเก่น พรุ่งนี้ที่นครราชสีมา ก่อนหน้านี้ท่านก็ลงพื้นที่ในภาคใต้หลายจังหวัด เมื่อกลับมากรุงเทพฯ ท่านก็จะทำหนังสือเสนอปัญหาที่ได้รับมาต่อหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบเเละเเก้ไขปัญหาต่อไป

ส่วนที่ว่านายชวน หลีกภัย รำลึกความหลังนั้นเป็นปกติสำหรับคนที่ผ่านชีวิตมามาก เเต่ไม่ได้รำลึกด้วยความอาลัย ท่านรำลึกด้วยความผูกพันกับเพื่อนนักการเมืองที่เคยร่วมต่อสู้กันมาด้วยความจริงใจ ไม่เฉพาะกับคุณเทพไทเท่านั้น

นายชวนเป็นคนไม่ทิ้งเพื่อน มั่นคงกับพรรคประชาธิปัตย์ 50 กว่าปีที่เป็นนักการเมือง ไม่เคยย้ายพรรคไม่ว่ารุ่งเรืองหรือตกต่ำ วิถีของนายชวนจึงต่างกับวิถีของคุณอดิศร ที่ในชีวิตการเมืองเปลี่ยนพรรคสังกัดเเทบจะทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง เเต่น่าเสียดายไปอยู่พรรคไหนพรรคนั้นก็มีปัญหาไปเสียทุกพรรค

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: