Connect with us

Politics

ดร.เอ้ โชว์! เปิดตัวป้ายหาเสียง โฉมใหม่ !!

Published

on

“เอ้ สุชัชวีร์” เปิดตัวป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ ไม่กีดขวางเส้นทางสัญจร ถือฤกษ์ดี วันเกิด ปชป.

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดตัวป้ายหาเสียงขนาดใหม่ ซึ่งมีขนาดเทียบเท่าป้ายมาตรฐาน นำมาพับให้เป็น 3 ด้าน ติดล้อมเสาไฟทั้ง 3 ด้าน พร้อมกับระบุว่า ที่ผ่านมาจะเห็นว่าป้ายหาเสียงของตนยังไม่ค่อยมีให้เห็นมากนัก และป้ายหาเสียงลักษณะนี้พรรคประชาธิปัตย์ก็เคยทำมาแล้วในการเลือกตั้งปี 62 จากหลักการง่ายๆ คือไม่ให้กีดขวางจราจร ไม่กีดขวางทางเดินเท้าของพี่น้องประชาชน ตนจึงตั้งใจเก็บไว้เพื่อใช้เปิดตัวในวันครบรอบก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ 6 เมษายน และจะระดมติดป้ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเริ่มต้นติดที่บริเวณหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่เขตบางพลัด ลาดพร้าว จตุจักร ซึ่งเป็นเขตที่มีพื้นที่ทางเดินน้อย และตั้งเป้าติดตั้งป้ายหาเสียงไว้ในจำนวนจำกัด เพราะไม่ต้องการให้ป้ายหาเสียงดูรกรุงรังจนเกินไป และจะติดตั้งในพื้นที่ที่มีทางเดินจำกัด เพราะฟุตบาธในกรุงเทพฯ มีลักษณะแคบ แต่ป้ายลักษณะนี้สามารถติดตั้งได้ถึง 3 ด้าน ถือว่าเป็นป้ายหาเสียงแนวใหม่

“ผมตั้งใจไว้แต่แรก เพราะเราทำป้ายเตรียมไว้หลายขนาด และเตรียมเปิดตัวในวันครบรอบวันเกิดพรรค ในเวอร์ชั่นนี้ 3 ด้าน ถือว่าเป็นครั้งแรก ส่วนป้ายแบบอื่นๆ ก็จะมีตามปกติเช่นเดียวกันเพื่อติดในพื้นที่ที่พอจะติดได้”

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีเสา หรือพื้นที่เหลือพอให้ติดป้ายหรือไม่นั้น “เอ้ สุชัชวีร์” หัวเราะพร้อมกับบอกว่า มีคนแซวเหมือนกันว่าสงสัยสุชัชวีร์ พรรคประชาธิปัตย์จะไม่เหลือเสาแล้วแต่ความจริงแล้วยังพอมีที่ติด และป้ายเราไม่ได้เยอะมาก แต่จะติดทุกเขตเท่าที่จำเป็น มีหลากหลายขนาดให้เหมาะสมกับพื้นที่ และที่สำคัญคือต้องไม่กีดขวางทางเดินเท้า โดยมีป้ายพร้อมกับครอบครัว ส.ก. 50 เขต 50 คน เพื่อเป็นการประกาศความชัดเจนว่า “เบอร์ 4 ผู้ว่าฯ และ ส.ก. 50 คน 50 เขต ของพรรคประชาธิปัตย์ เรากลัดกระดุมเม็ดแรกถูกต้องชัดเจน และมีเป้าหมายว่า ผู้ว่าฯ ต้องมีทีม ส.ก. เพื่อทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: