Connect with us

News

คนไทยเค้าเบื่อ! การเมืองจอมสร้างภาพ ลอยคอแจกของ แต่ไม่มาตอนน้ำยังไม่ท่วม!

Published

on

“ธันวา” ถึงกับ… ท้าวคาง ซัด! การเมืองปาหี่ ทำงานสร้างภาพ ปัจจุบันมันดูโง่ ยิ่งทำให้ประชาชนเบื่อและเกลียด ชี้! ก่อนน้ำท่วมกลับไม่ลงพื้นที่

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า ระบุว่า ดีนะครับ ที่พอน้ำท่วมเกือบมิดบ้าน พวกส.ส./รมต.ก็พากันลงพื้นที่เยี่ยมเยียน บ้างก็ถึงขนาดยอมลอยคอแจกของกันเลยทีเดียว แต่จะดีกว่านี้ ถ้าพวกคุณลงพื้นที่ซะตั้งแต่ตอนน้ำยังไม่ท่วม ติดตามตรวจสอบดูว่า “งบแก้น้ำท่วมที่ได้รวมๆเป็นแสนล้านนั้น ใช้ทำอะไรบ้าง ถูกจุด/ถูกต้อง หรือไม่”

การทำงานการเมืองแบบสร้างภาพ อาจเคยได้ผลเมื่อในอดีต ส่วนปัจจุบันผมว่ามันดูโง่มากกว่า เพราะยิ่งทำให้ประชาชนเบื่อและเกลียด กับการเล่นปาหี่บทเดิมซ้ำๆ

จะกี่รัฐบาล ก็ไม่ค่อยสนใจทำงานหรอกถ้าไม่มีข่าว โกลักนาตารีถูกจับก็เพราะข่าว ทั้งที่ขายตัวกันทั้งบ้านทั้งเมืองแต่แทบไม่มีใครถูกจับ

ส่วนแก๊งหลอกขายของออนไลน์ ถูกจับก็เพราะข่าวเช่นกัน ทั้งที่โกงกันปีละหลายหมื่นล้านมาตลอด แต่ก็ไม่เห็นมีนักการเมืองหน้าไหนอยากจะแก้ที่ต้นเหตุ หรือออกเป็นนโยบายจริงจังอะไร พอมีเด็กเสียชีวิต สังคมให้ความสนใจ เลยมาทำโชว์ฟอร์มกันใหญ่

เรื่องโกงออนไลน์ ผมเคยทำหนังสือถึงนายก ยื่นที่ทำเนียบ เพื่อนำเสนอแนวทางแก้ไข และเอาสำเนาไปให้ไว้ที่ทีมงานบิ๊กโจ๊กเมื่อ 11 ธ.ค. 2561 ด้วย เพราะถ้าตำรวจไม่ร่วมมือ การปราบปรามจะไม่มีทางสำเร็จ แต่วันนั้นตำรวจที่รับเรื่องบอกไม่ใช่หน้าที่ตน ต้องมีคำสั่งเป็นนโยบายลงมาก่อน

เชื่อไหมครับ เกือบ 3 ปีแล้ว จนถึงวันนี้ยังไม่มีใครขยับ มีเคสโดนโกงทีก็ค่อยตามจับที มันจะไปทันโจรได้ยังไง สุดท้ายประชาชนเป็นผู้ได้รับผลกระทบ จาก ความไม่ใส่ใจของผู้มีอำนาจ
มีอีกเป็นร้อยๆเรื่องที่แก้ไขได้ แต่ไม่ได้รับการแก้ไข เพราะนักการเมืองบ้านเราส่วนใหญ่ห่วยแตก เข้ามาในสภาเพื่อหาเงิน หาใช่เพื่อรับใช้บ้านเมือง ทว่าคนไทยใจดี ชอบเลือกคนเดิมซ้ำๆ ผลลัพธ์จึงเช่นเดิม

นายธันวา ยังได้ติดแฮทแท็กทิ้งท้ายด้วยว่า “เบื่อการเมืองสร้างภาพ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: