Connect with us

Politics

ปชป.บอกว่า..พรรคมีศักดิ์ศรี ไม่ใช่พรรคอะไหล่กล้าหรือเปล่า !! ประกาศเลยไม่ร่วมเพื่อไทย

Published

on

เทพไท ย้อน ราเมศ ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ มีศักดิ์ศรี ไม่เป็นพรรคอะไหล่ ตามที่ชี้แจงมาจริง ผมขอท้าให้ผู้บริหารชุดนี้มีมติพรรค ประกาศเป็นสัญญาประชาคมเลยว่า จะไม่เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย จะไม่ขอสังฆกรรมกับระบอบทักษิณ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง ระบุว่า…

กล้าหรือเปล่า !!!

ผมขอชี้แจงกรณีที่ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาพาดพิงว่า ผมพูดจาซ้ำเติมทับถม “พรรคประชาธิปัตย์” และบอกว่าพรรคมีศักดิ์ศรี ไม่ใช่พรรคอะไหล่ นั้น

ผมขอเรียนให้ทราบว่า ผมไม่มีอะไรที่เป็นอคติกับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคการเมืองที่ให้กำเนิดทางการเมืองกับผม แต่ที่พูดเพราะผมรักพรรคเป็นห่วงพรรค เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์กำลังเปลี่ยนไป ไม่ยึดมั่นในอุดมการณ์ 10 ข้อ ที่ประกาศไว้ตั้งแต่วันก่อตั้ง 6 เมษายน 2489

ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ มีศักดิ์ศรี ไม่เป็นพรรคอะไหล่ ตามที่ชี้แจงมาจริง ผมขอท้าให้ผู้บริหารชุดนี้มีมติพรรค ประกาศเป็นสัญญาประชาคมเลยว่า  จะไม่เข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย จะไม่ขอสังฆกรรมกับระบอบทักษิณ ที่เคยต่อสู้กันมา20กว่าปี ต่อต้านการเมืองระบบทุนสามานย์ ต่อต้านนักการเมืองซื้อเสียง ไม่เอาคนซื้อเสียงเข้าพรรค ไม่ได้แอบไปพบคุณทักษิณ เรื่องทั้งหมดนี้ กล้าสาบานมั้ยครับ อย่าเล่นบทเป็นอีแอบ ทำตัวผลุบๆโผล่ๆให้เป็นที่น่าสงสัย เพราะกรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา

ผมขอยืนยันว่า ที่แสดงความเห็นมาทั้งหมด เป็นความบริสุทธิ์ใจ เป็นความรู้สึกเหมือนสมาชิกทุกคนที่ห่วงใยพรรค ไม่ใช่การซ้ำเติมพรรคหรือทับถมพรรคแต่อย่างใด แต่ต้องการอยากให้พรรค กลับมาเป็นที่ยอมรับของประชาชนเหมือนในอดีต เป็นขั้วการเมือง เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลในโอกาสต่อไป

โปรดอย่าเข้าใจผิด โปรดอย่าคับแคบ โปรดรับฟังคำติชมบ้าง

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: